Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Phát Triển và Quản Lý Mạng Lưới Đại Lý:
- Xác định và tìm kiếm các đối tác tiềm năng để mở rộng mạng lưới đại lý.
- Duy trì và củng cố quan hệ với các đại lý hiện tại, đảm bảo sự hợp tác lâu dài và hiệu quả.
- Xây dựng, triển khai, đánh giá thực hiện chiến lược, đề xuất điều chỉnh chiến lược kinh doanh nhượng quyền phù hợp với mục tiêu, chiến lược kinh doanh, chiến lược mở rộng và phát triển thương hiệu của Công ty.
Tiêu Chí và Chính Sách Nhượng Quyền:
- Xây dựng và cập nhật tiêu chí lựa chọn và xếp hạng đối tác nhượng quyền; nghiên cứu và triển khai mô hình và chính sách nhượng quyền hiệu quả.
Chính Sách Bán Hàng và Marketing:
- Xây dựng, triển khai các chính sách bán hàng (bao gồm chính sách gia hạn, chuyển đổi hợp đồng nhượng quyền) đối với các Đại lý trong toàn hệ thống hàng năm, hàng quý, hàng tháng trên cơ sở kế hoạch kinh doanh và kế hoạch ngân sách kinh doanh đã được phê duyệt.
- Phối hợp với Phòng Marketing xây dựng, triển khai hoạt động tư vấn, hỗ trợ các Đại lý nhượng quyền nhằm triển khai các chương trình bán hàng, truyền thông, quảng cáo tại Cửa hàng của Đại lý trong toàn hệ thống nhằm gia tăng doanh số bán hàng tại Cửa hàng của Đại lý, quảng bá thương hiệu và hình ảnh của Cửa hàng của Đại lý và Công ty.
Tham Mưu và Phát triển sản phẩm:
- Nghiên cứu thị trường và đề xuất phát triển sản phẩm mới hoặc cải tiến sản phẩm hiện tại dựa trên nhu cầu khách hàng và xu hướng thị trường.
- Tham mưu về giá bán và biên lợi nhuận sản phẩm để đảm bảo tính cạnh tranh và lợi nhuận.
- Hợp tác với các bộ phận liên quan (như Kế toán, Sản Xuất) để có cái nhìn toàn diện về chi phí và đảm bảo rằng chiến lược giá bán được xác định một cách chính xác.
Thu Hồi Công Nợ và Quản Lý Rủi Ro:
- Quản lý và theo dõi công nợ từ các đại lý để đảm bảo thu hồi đúng hạn.
- Đánh giá và quản lý rủi ro tài chính liên quan đến việc nhượng quyền.
Theo Dõi và Đánh Giá Hiệu Suất Đại Lý:
- Theo dõi và đánh giá kết quả kinh doanh, đề xuất và thực hiện các biện pháp cải thiện hiệu suất.
- Đảm bảo rằng các đại lý tuân thủ chính sách và quy định của công ty.
Quản Lý Đội Ngũ:
- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên kinh doanh.
- Hỗ trợ và hướng dẫn nhân viên để họ đạt được mục tiêu doanh số.
- Định biên và xây dựng cơ cấu Phòng Kinh Doanh
Yêu Cầu Công Việc
Giới tính: Nam.
Độ tuổi: 28-35.
Bằng cấp:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, hoặc ngành liên quan.
Kinh nghiệm:
- Có kinh nghiệm làm việc ít nhất 5 năm trong lĩnh vực nhượng quyền, với ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý.
Kiến thức/yêu cầu:
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, cẩn thận, hòa đồng, sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Chịu được áp lực công việc cao và có thể đi công tác các tỉnh
- Có kinh nghiệm trong việc triển khai các chiến dịch marketing và quảng cáo, biết cách sử dụng các công cụ và phương tiện truyền thông hiện đại.
Kỹ năng:
- Có kỹ năng lập kế hoạch, giám sát và thực thi
- Có kỹ năng tổng hợp và phân tích số liệu, lập báo cáo,
- Có khả năng thuyết phục, giao tiếp tốt và có trách nhiệm cao trong công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 28 - 35
- Lương: 25 Tr - 30 Tr VND
“Taxi Mai Linh” với màu xanh lá cây đặc trưng đại diện cho Màu xanh cuộc sống, Màu xanh môi trường và Màu xanh an toàn giao thông, nay đã là một thương hiệu quen thuộc, gần gũi với không chỉ người tiêu dùng trong nước mà cả du khách nước ngoài.
Với phương châm “Khách hàng là tất cả” và “An toàn, tiện lợi, mọi lúc, mọi nơi”, từ ngày đầu thành lập đến nay Mai Linh không ngừng mở rộng địa bàn, nâng cao chất lượng phương tiện, phát triển dịch vụ, huấn luyện đội ngũ lái xe, ứng dụng cập nhật công nghệ trong phục vụ khách hàng.
Với sự nỗ lực không ngừng, Tập đoàn Mai Linh đã khẳng định được vị trí thương hiệu hàng đầu trong ngành vận tải hành khách ở Việt Nam.
Review Mai Linh
Công ty thường xuyên trễ lương, không đóng BHXH cho nhân viên
Làm thêm giờ thì cũng không tính lương OT. Tình hình dịch bệnh không hỗ trợ nhân viên mà còn trừ lương của nhân viên.
Công ty lách luật ký hợp đồng dịch vụ để công ty không cần đóng bảo hiểm xã hội. Công ty trả lương trễ cho nhân viên. Thưởng hay tặng gì cũng quy ra voucher đi taxi.