Việc làm Mai Linh

Cập nhật 01/11/2024 23:33
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Mai Linh
Trưởng phòng Call Center
Mai Linh 1.0★
7 đánh giá 35 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 25 - 35 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 31/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 28/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 4 - 7 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

- Quản lý hệ thống data Khách hàng, xếp hạng khách hàng và thực hiện các chương trình chăm sóc, quan hệ khách hàng;

- Kiểm tra chất lượng dịch vụ, mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ thông qua các kỳ survey hoặc site visit;

- Quản lý chất lượng các thông tin liên hệ, phản hồi, hỗ trợ của Khách hàng qua hệ thống Tổng đài;

- Lên kế hoạch, xây dựng và triển khai các phương án Telesale và CSKH theo đối tượng khách hàng đã được phân hạng bậc.

- Lên các chương trình thăm hỏi khách hàng vào các ngày lễ, ngảy kỷ niệm đặc biệt;

- Tham gia hỗ trợ, chăm sóc khách hàng trong nhưng Event lớn, nhỏ tổ chức trong nước và ngoài nước;

- Xây dựng các quy trình, quy định, chính sách, cẩm nang, phương pháp ... liên quan đến hoạt động tiếp nhận, xử lý thông tin phản hồi, khiếu nại của khách hàng của toàn hệ thống;

- Phối hợp với các đơn vị trong công ty, chịu trách nhiệm phân tích, quy hoạch, xây dựng, quản lý cơ sở dữ liệu liên quan đến hoạt động tiếp nhận, xử lý thông tin phản hồi, khiếu nại của khách hàng của toàn hệ thống;

- Tham gia xây dựng, cập nhật, vận hành tiêu chuẩn dịch vụ quan hệ khách hàng theo kế hoạch được Ban lãnh đạo phê duyệt;

- Bố trí, phân công, sắp xếp công việc và đào tạo CBNV của Phòng Call Center;

- Theo dõi và đánh giá kết quả công việc của các nhân viên Phòng Call Center;

- Xây dựng hệ thống báo cáo, theo dõi công việc của Phòng Call Center;

- Lập các báo cáo tổng hợp của Phòng Call Center gửi cho Ban Lãnh đạo;

- Tham gia tích cực các hoạt động khác của công ty;

- Theo phân công và chỉ đạo của BLĐ công ty;

Yêu Cầu Công Việc

1. rình độ:

-            Trình độ Đại học trở lên, chuyên ngành Đối ngoại, quản trị kinh doanh, quản trị nhân lực, luật,…

2. Kinh nghiệm:

-      Có tối thiểu 04 năm tại vị trí Trưởng Phòng Call Center, Telesale,...

3. Kiến thức

-            Sử dụng Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng

-            Nắm vững chuyên môn, nghiệp vụ chăm sóc, quản lý khách hàng

-            Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm nghiệp vụ

4. Kỹ năng/Khả năng

-            Kỹ năng giao tiếp

-             Kỹ năng đàm phán, thuyết phục

-             Kỹ năng phân tích, xử lý tình huống và ra quyết định

-             Kỹ năng xây dựng mối quan hệ

-             Kỹ năng quản trị thay đổi

-             Kỹ năng quản trị xung đột Sk

-             Kỹ năng xây dựng và phát triển đội nhóm

-            Tư duy tập trung vào kết quả

-             Năng lực giải trình

-             Kỹ năng quản trị rủi ro

Địa điểm làm việc

Hà Nội
82 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: 30 - 45
  • Lương: 25 Tr - 35 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
22 Nguyễn Bỉnh Khiêm,Phường Đa Kao, Quận 1

“Taxi Mai Linh” với màu xanh lá cây đặc trưng đại diện cho Màu xanh cuộc sống, Màu xanh môi trường và Màu xanh an toàn giao thông, nay đã là một thương hiệu quen thuộc, gần gũi với không chỉ người tiêu dùng trong nước mà cả du khách nước ngoài.

Với phương châm “Khách hàng là tất cả” và “An toàn, tiện lợi, mọi lúc, mọi nơi”, từ ngày đầu thành lập đến nay Mai Linh không ngừng mở rộng địa bàn, nâng cao chất lượng phương tiện, phát triển dịch vụ, huấn luyện đội ngũ lái xe, ứng dụng cập nhật công nghệ trong phục vụ khách hàng.

Với sự nỗ lực không ngừng, Tập đoàn Mai Linh đã khẳng định được vị trí thương hiệu hàng đầu trong ngành vận tải hành khách ở Việt Nam.


Review Mai Linh

1.0
7 review

07/07/2021
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty thường xuyên trễ lương, không đóng BHXH cho nhân viên

07/10/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Làm thêm giờ thì cũng không tính lương OT. Tình hình dịch bệnh không hỗ trợ nhân viên mà còn trừ lương của nhân viên.

07/07/2021
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty lách luật ký hợp đồng dịch vụ để công ty không cần đóng bảo hiểm xã hội. Công ty trả lương trễ cho nhân viên. Thưởng hay tặng gì cũng quy ra voucher đi taxi.

Những nghề phổ biến tại Mai Linh

Bạn làm việc tại Mai Linh? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Mai Linh

Mai Linh

Click để đánh giá