Mô tả công việc
- Đi phát triển kênh phân phối bán buôn, bán lẻ
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, có nhu cầu xây dựng data, mở rộng phát triển quan hệ.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Bắt buộc biết lái xe ( có bằng B2)
- Có kinh nghiệm quản lý kênh phân phối
- Khả năng giao tiếp, xây dựng quan hệ
- Thành thạo tin học văn phòng
- Ưu tiên những ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, đã từng có kinh nghiệm kinh doanh
Quyền lợi được hưởng
- Lương upto 30tr
- Có cơ hội thăng tiến cao.
- Thưởng doanh thu, thưởng doanh số, thưởng KPI không giới hạn.
- Thưởng các ngày lễ, Tết, sinh nhật, thâm niên,...
- Du lịch hàng năm
- Đóng BHXH, BHYT
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động có cơ hội thăng tiến.
- Được đào tạo chuyên nghiệp và nhiệt tình, chăm sóc sức khỏe.
- Được cấp các trang thiết bị làm việc, ô tô khi đi công tác
- Địa chỉ làm việc: Lô 1B Cụm CN Quất Động, Thường Tín, Hà Nội
“Taxi Mai Linh” với màu xanh lá cây đặc trưng đại diện cho Màu xanh cuộc sống, Màu xanh môi trường và Màu xanh an toàn giao thông, nay đã là một thương hiệu quen thuộc, gần gũi với không chỉ người tiêu dùng trong nước mà cả du khách nước ngoài.
Với phương châm “Khách hàng là tất cả” và “An toàn, tiện lợi, mọi lúc, mọi nơi”, từ ngày đầu thành lập đến nay Mai Linh không ngừng mở rộng địa bàn, nâng cao chất lượng phương tiện, phát triển dịch vụ, huấn luyện đội ngũ lái xe, ứng dụng cập nhật công nghệ trong phục vụ khách hàng.
Với sự nỗ lực không ngừng, Tập đoàn Mai Linh đã khẳng định được vị trí thương hiệu hàng đầu trong ngành vận tải hành khách ở Việt Nam.
Review Mai Linh
Công ty thường xuyên trễ lương, không đóng BHXH cho nhân viên
Làm thêm giờ thì cũng không tính lương OT. Tình hình dịch bệnh không hỗ trợ nhân viên mà còn trừ lương của nhân viên.
Công ty lách luật ký hợp đồng dịch vụ để công ty không cần đóng bảo hiểm xã hội. Công ty trả lương trễ cho nhân viên. Thưởng hay tặng gì cũng quy ra voucher đi taxi.