Mô tả công việc
- Bán các sản phẩm như PCs, laptop, máy in, Server…. và các giải pháp xây dựng hệ thống Công Nghệ Thông Tin.
- Phối hợp thực hiện kế hoạch kinh doanh của phòng kinh doanh trực thuộc, thực hiện kế hoạch kinh doanh cá nhân được giao.
- Lập báo giá, soạn thảo hợp đồng.
- Đàm phán hợp đồng, thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng.
- Phối hợp đơn vị kỹ thuật theo dõi quá trìnhthực hiện hợp đồng,triển khai và nghiệm thu hợp đồng.
- Phối hợp bộ phận kế toán theo dõi việc thanh toán, thu hồi công nợ.
- Tìm hiểu các tính năng các sản phẩm, giá cả từ các kênh phân phối hoặc các buổi đào tạo sản phẩm từ Hãng.
- Tham gia các buổi đào tạo sản phẩm do các Hãng tổ chức.
- Nắm được qui trình tiếp xúc khách hàng, qui trình xử lý khiếu nại thông tin, qui trình bán hàng, xuất hóa đơn, giao hàng và nghiệm thu của Công ty.
- Gọi điện tìm kiếm khách hàng mới.
Yêu cầu công việc
Bằng cấp tối thiểu:
- Tốt nghiệp chuyên ngành Thương Mại, Kinh Doanh, Quản Trị Kinh Doanh.
Chuyên môn:
- Có định hướng trở thành Team Leader.
- Có đam mê và hứng thú phát triển các sản phẩm, Dịch vụ công nghệ thông tin.
- Thích chinh phục và cam kết mục tiêu học hỏi liên tục.
Kinh nghiệm:
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương ít nhất là 02 năm.
Kỹ năng/yêu cầu khác:
- Có khả năng giao tiếp và thuyết phục tốt, xử lý tình huống linh hoạt.
- Có khả năng quản lý công việc tốt, khả năng làm việc độc lập.
- Tính cách quyết liệt, nghiêm túc trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương : tối thiểu từ 400 USD (Gross).
- Thưởng cuối năm : tháng 13 + thưởng theo kết quả kinh doanh của cá nhân.
- Thưởng Quý : tùy vào tình hình kinh doanh của công ty sẽ được thưởng thêm vào cuối mỗi Quý.
- Được đào tạo kỹ năng kinh doanh thực tế trong lĩnh vực CNTT.
- Cơ hội tiếp xúc khách hàng là các tổ chức, doanh nghiệp lớn.
- Hưởng đầy đủ các chế độ của luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN, phép năm, lễ tết…)
- Hưởng các chế độ phúc lợi khác của công ty: công tác phí, nghỉ mát, bảo hiểm sức khoẻ hàng năm, khám sức khỏe, ...
“Taxi Mai Linh” với màu xanh lá cây đặc trưng đại diện cho Màu xanh cuộc sống, Màu xanh môi trường và Màu xanh an toàn giao thông, nay đã là một thương hiệu quen thuộc, gần gũi với không chỉ người tiêu dùng trong nước mà cả du khách nước ngoài.
Với phương châm “Khách hàng là tất cả” và “An toàn, tiện lợi, mọi lúc, mọi nơi”, từ ngày đầu thành lập đến nay Mai Linh không ngừng mở rộng địa bàn, nâng cao chất lượng phương tiện, phát triển dịch vụ, huấn luyện đội ngũ lái xe, ứng dụng cập nhật công nghệ trong phục vụ khách hàng.
Với sự nỗ lực không ngừng, Tập đoàn Mai Linh đã khẳng định được vị trí thương hiệu hàng đầu trong ngành vận tải hành khách ở Việt Nam.
Review Mai Linh
Công ty thường xuyên trễ lương, không đóng BHXH cho nhân viên
Làm thêm giờ thì cũng không tính lương OT. Tình hình dịch bệnh không hỗ trợ nhân viên mà còn trừ lương của nhân viên.
Công ty lách luật ký hợp đồng dịch vụ để công ty không cần đóng bảo hiểm xã hội. Công ty trả lương trễ cho nhân viên. Thưởng hay tặng gì cũng quy ra voucher đi taxi.