Mô tả công việc
- Tiếp nhận, tư vấn và giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của công ty cho khách hàng.
- Thực hiện các cuộc gọi, email, gặp gỡ trực tiếp để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
- Theo dõi, cập nhật thông tin khách hàng, quản lý danh sách khách hàng tiềm năng.
- Phân tích thị trường, nắm bắt nhu cầu của khách hàng để đưa ra chiến lược kinh doanh hiệu quả.
- Thực hiện các báo cáo, phân tích kết quả kinh doanh theo yêu cầu của cấp trên.
- Tham gia các hoạt động marketing, quảng bá sản phẩm, dịch vụ của công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan. (sinh viên mới tốt nghiệp cũng có thể ứng tuyển).
- Giao tiếp thành thạo tiếng Trung hoặc tiếng Anh
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán tốt.
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Năng động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Khả năng chịu áp lực tốt, ham học hỏi, mong muốn phát triển bản thân.
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức về ngành sản xuất.
Quyền lợi được hưởng
- Lương, thưởng hấp dẫn theo năng lực và hiệu quả công việc.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật.
- Được tham gia công đoàn ,quà mừng sinh nhật,lễ ,tết ,hiếu hỷ v.v..
- Thưởng lương tháng 13
- Thưởng tái ký hợp đồng
- Công ty miễn phí mua thêm bảo hiểm tai nạn Cathay cho nhân viên
- Cty tổ chức khám sức khỏe bệnh nghề nghiệp định kỳ hằng năm miễn phí.
Giờ làm việc:7h30-16h30 từ thứ 2 đến thứ 7
KHÔNG CÓ XE ĐƯA ĐÓN
“Taxi Mai Linh” với màu xanh lá cây đặc trưng đại diện cho Màu xanh cuộc sống, Màu xanh môi trường và Màu xanh an toàn giao thông, nay đã là một thương hiệu quen thuộc, gần gũi với không chỉ người tiêu dùng trong nước mà cả du khách nước ngoài.
Với phương châm “Khách hàng là tất cả” và “An toàn, tiện lợi, mọi lúc, mọi nơi”, từ ngày đầu thành lập đến nay Mai Linh không ngừng mở rộng địa bàn, nâng cao chất lượng phương tiện, phát triển dịch vụ, huấn luyện đội ngũ lái xe, ứng dụng cập nhật công nghệ trong phục vụ khách hàng.
Với sự nỗ lực không ngừng, Tập đoàn Mai Linh đã khẳng định được vị trí thương hiệu hàng đầu trong ngành vận tải hành khách ở Việt Nam.
Review Mai Linh
Công ty thường xuyên trễ lương, không đóng BHXH cho nhân viên
Làm thêm giờ thì cũng không tính lương OT. Tình hình dịch bệnh không hỗ trợ nhân viên mà còn trừ lương của nhân viên.
Công ty lách luật ký hợp đồng dịch vụ để công ty không cần đóng bảo hiểm xã hội. Công ty trả lương trễ cho nhân viên. Thưởng hay tặng gì cũng quy ra voucher đi taxi.