Mô tả công việc
1. Xây dựng và phát triển đội nhóm
- Quản lí đội nhóm, sáng tạo trong chiến lược để quản lí đội nhóm cùng với Branch Director
- Thường xuyên tương tác với FC để hiểu điểm mạnh và nguyện vọng của từng FC và có định hướng phát triển phù hợp.
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện giữa các thành viên trong nhóm.
- Xây dựng hình ảnh các bạn FC chuyên nghiệp.
2. Tổ chức, hoạch định và huấn luyện
- Tổ chức các buổi coaching, training riêng để nâng cao kiến thức và kỹ năng mềm cho FC.
- Giám sát hoạt động của các FC team mình để đảm bảo tuân thủ quy định của công ty.
- Nghiên cứu, phân tích thị trường, tình hình kinh doanh, lập kế hoạch tuyển dụng, phát triển đội nhóm để đạt được những mục tiêu đề ra.
- Hỗ trợ các event tổ chức tại văn phòng cũng như hỗ trợ khách hàng tham dự event để mở rộng các mối quan hệ.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi từ 24 – 40 tuổi
- Tốt nghiệp Cao đẳng - Đại học
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Bảo hiểm Nhân thọ hoặc Phi Nhân thọ, ưu tiên có kinh nghiệm Leader.
- Giao tiếp tự tin, phong thái chuyên nghiệp
- Trung thực và tận tâm với công việc
Quyền lợi được hưởng
- Trợ cấp kinh doanh 18 triệu/tháng + hoa hồng doanh số team 65% + hoa hồng doanh số cá nhân, thưởng quý.
- Đặc biệt đối với Cấp Leader bổ nhiệm vào vị trí từ Tháng 10 - Tháng 12 sẽ được hưởng trợ cấp đặc biệt.
- Được văn phòng hỗ trợ, tổ chức các event nhằm gia tăng nguồn khách hàng tiềm năng.
- Được hỗ trợ tệp Ứng viên tiềm năng và tệp Khách hàng cho FCs.
- Công ty tài trợ các buổi giao lưu hàng tháng cho cấp Leader để ăn uống và trò chuyện.
- Được thăng tiến vị trí Cấp Quản Lý sau 6 tháng làm việc ban đầu (Giai đoạn Incubating).
- Luôn có những cơ hội du lịch trong & ngoài nước đẳng cấp về chất lượng hàng quý, nửa năm, năm.
- Thời gian linh động - Thoải mái - Môi trường chuyên nghiệp.
“Taxi Mai Linh” với màu xanh lá cây đặc trưng đại diện cho Màu xanh cuộc sống, Màu xanh môi trường và Màu xanh an toàn giao thông, nay đã là một thương hiệu quen thuộc, gần gũi với không chỉ người tiêu dùng trong nước mà cả du khách nước ngoài.
Với phương châm “Khách hàng là tất cả” và “An toàn, tiện lợi, mọi lúc, mọi nơi”, từ ngày đầu thành lập đến nay Mai Linh không ngừng mở rộng địa bàn, nâng cao chất lượng phương tiện, phát triển dịch vụ, huấn luyện đội ngũ lái xe, ứng dụng cập nhật công nghệ trong phục vụ khách hàng.
Với sự nỗ lực không ngừng, Tập đoàn Mai Linh đã khẳng định được vị trí thương hiệu hàng đầu trong ngành vận tải hành khách ở Việt Nam.
Review Mai Linh
Công ty thường xuyên trễ lương, không đóng BHXH cho nhân viên
Làm thêm giờ thì cũng không tính lương OT. Tình hình dịch bệnh không hỗ trợ nhân viên mà còn trừ lương của nhân viên.
Công ty lách luật ký hợp đồng dịch vụ để công ty không cần đóng bảo hiểm xã hội. Công ty trả lương trễ cho nhân viên. Thưởng hay tặng gì cũng quy ra voucher đi taxi.