Mô tả công việc
- Gửi báo giá cho khách và chốt đơn hàng
- Lập kế hoạch kinh doanh và hỗ trợ cho khách hàng được giao
- Chăm sóc khách hàng cũ
- Tìm kiếm và khai thác khách hàng mới
Thời gian làm từ : T2 đến T7, chiều T7 và Chủ Nhật nghỉ
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ. Tuổi từ 22 - 35 tuổi
- Tốt nghiệp Trung Cấp, Cao Đẳng, Đại học Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc CNTT
- Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương, am hiểu thị trường IT
- Có khả năng giao tiếp tốt
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: Thỏa thuận (tùy năng lực).
- Thưởng 10% KPI khi bán đủ doanh thu.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ với người lao động theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, BH Thất nghiệp…)
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Thưởng lễ, Tết, Sinh nhật, du lịch định kỳ hàng năm cùng công ty
- Cơ hội làm việc và gắn bó lâu dài trong công ty để phát huy tối đa năng lực bản thân và phát triển nghề nghiệp
Thời gian làm từ : T2 đến T7, chiều T7 và Chủ Nhật nghỉ
“Taxi Mai Linh” với màu xanh lá cây đặc trưng đại diện cho Màu xanh cuộc sống, Màu xanh môi trường và Màu xanh an toàn giao thông, nay đã là một thương hiệu quen thuộc, gần gũi với không chỉ người tiêu dùng trong nước mà cả du khách nước ngoài.
Với phương châm “Khách hàng là tất cả” và “An toàn, tiện lợi, mọi lúc, mọi nơi”, từ ngày đầu thành lập đến nay Mai Linh không ngừng mở rộng địa bàn, nâng cao chất lượng phương tiện, phát triển dịch vụ, huấn luyện đội ngũ lái xe, ứng dụng cập nhật công nghệ trong phục vụ khách hàng.
Với sự nỗ lực không ngừng, Tập đoàn Mai Linh đã khẳng định được vị trí thương hiệu hàng đầu trong ngành vận tải hành khách ở Việt Nam.
Review Mai Linh
Công ty thường xuyên trễ lương, không đóng BHXH cho nhân viên
Làm thêm giờ thì cũng không tính lương OT. Tình hình dịch bệnh không hỗ trợ nhân viên mà còn trừ lương của nhân viên.
Công ty lách luật ký hợp đồng dịch vụ để công ty không cần đóng bảo hiểm xã hội. Công ty trả lương trễ cho nhân viên. Thưởng hay tặng gì cũng quy ra voucher đi taxi.