Mô tả công việc
- Kinh doanh các sản phẩm cho các dự án công trình.
- Chăm sóc các đại lý có sẵn của công ty.
- Theo dõi, đôn đốc quá trình thực hiện hợp đồng, hỗ trợ giao hàng và thu hồi công nợ cho các đại lý mình đang phụ trách.
- Quản lý hồ sơ khách hàng và thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng trên phần mềm chuyên dụng AMIS.
- Thu thập và phân tích thông tin về khách hàng và thị trường.
- Thực hiện các công việc khác theo chức năng và chỉ đạo của cấp trên.
- Văn phòng làm việc của công ty
HCM
Thủ Đức
, 288/47 Đường Dương Đình Hội, Khu Phố 3, Phường Tăng Nhơn Phú A,
+ Hà Nội: Tầng 2- CT10, KĐT Văn Phú, P.Phú La, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên các ứng viên đã kinh doanh về nội thất, nhôm kính, mành rèm, hiểu biết về xây dựng- thiết kế nội thất là một lợi thế.
- Chưa có kinh nghiệm về sản phẩm kinh doanh sẽ được đào tạo
- Yêu cầu Nam, độ tuổi: Từ 22- 35
- Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên.
Quyền lợi
- Thu nhập 7- 20 triệu/ tháng. Lương cơ bản + lương KPI
- Được đóng BHXH, BHYT, nghỉ phép năm, lễ tết đầy đủ
- Lương tháng 13
- Đồng nghiệp: Môi trường công ty trẻ, năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
- Thời gian làm việc: (T2 – T7) Sáng: 08:00- 12:00; Chiều: 13:30 – 17:30
- Thưởng theo chính sách riêng của công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-01 01:05:02
“Taxi Mai Linh” với màu xanh lá cây đặc trưng đại diện cho Màu xanh cuộc sống, Màu xanh môi trường và Màu xanh an toàn giao thông, nay đã là một thương hiệu quen thuộc, gần gũi với không chỉ người tiêu dùng trong nước mà cả du khách nước ngoài.
Với phương châm “Khách hàng là tất cả” và “An toàn, tiện lợi, mọi lúc, mọi nơi”, từ ngày đầu thành lập đến nay Mai Linh không ngừng mở rộng địa bàn, nâng cao chất lượng phương tiện, phát triển dịch vụ, huấn luyện đội ngũ lái xe, ứng dụng cập nhật công nghệ trong phục vụ khách hàng.
Với sự nỗ lực không ngừng, Tập đoàn Mai Linh đã khẳng định được vị trí thương hiệu hàng đầu trong ngành vận tải hành khách ở Việt Nam.
Review Mai Linh
Công ty thường xuyên trễ lương, không đóng BHXH cho nhân viên
Làm thêm giờ thì cũng không tính lương OT. Tình hình dịch bệnh không hỗ trợ nhân viên mà còn trừ lương của nhân viên.
Công ty lách luật ký hợp đồng dịch vụ để công ty không cần đóng bảo hiểm xã hội. Công ty trả lương trễ cho nhân viên. Thưởng hay tặng gì cũng quy ra voucher đi taxi.