Mô tả công việc
- Tham gia vào đội ngũ tư vấn bán hàng của công ty, bạn sẽ là cầu nối giữa khách hàng và sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Tiếp nhận thông tin từ khách hàng, nắm bắt nhu cầu và mong muốn của khách hàng.
- Cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm/dịch vụ của công ty, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm/dịch vụ phù hợp với nhu cầu và khả năng chi trả.
- Thực hiện các thủ tục bán hàng, xử lý đơn hàng, đảm bảo quá trình giao dịch diễn ra suôn sẻ.
- Tham gia các hoạt động marketing, quảng bá sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Luôn giữ thái độ tích cực, chuyên nghiệp và thân thiện với khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng truyền đạt thông tin hiệu quả.
- Năng động, nhiệt tình, ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến.
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Có khả năng chịu áp lực công việc cao.
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức về sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Thành thạo Tiếng Anh
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn không giới hạn ( bao gồm lương cứng thoả thuận theo năng lực 10-20tr + hoa hồng ).
- Thưởng lương tháng 13, 14, thưởng đột xuất, thưởng KPIs 1 quý 1 lần...
- Cơ hội xét tăng lương 2 lần/ năm.
- Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT theo quy định của Pháp luật
- Đãi ngộ, Phúc lợi: Lễ tết, Hiếu hỉ, sinh nhật, nghỉ mát, ốm đau, thai sản...
- Cơ hội làm việc trong môi chuyên nghiệp, hệ thống quy trình tác nghiệp rõ ràng, nhiều cơ hội thăng tiến theo năng lực.
“Taxi Mai Linh” với màu xanh lá cây đặc trưng đại diện cho Màu xanh cuộc sống, Màu xanh môi trường và Màu xanh an toàn giao thông, nay đã là một thương hiệu quen thuộc, gần gũi với không chỉ người tiêu dùng trong nước mà cả du khách nước ngoài.
Với phương châm “Khách hàng là tất cả” và “An toàn, tiện lợi, mọi lúc, mọi nơi”, từ ngày đầu thành lập đến nay Mai Linh không ngừng mở rộng địa bàn, nâng cao chất lượng phương tiện, phát triển dịch vụ, huấn luyện đội ngũ lái xe, ứng dụng cập nhật công nghệ trong phục vụ khách hàng.
Với sự nỗ lực không ngừng, Tập đoàn Mai Linh đã khẳng định được vị trí thương hiệu hàng đầu trong ngành vận tải hành khách ở Việt Nam.
Review Mai Linh
Công ty thường xuyên trễ lương, không đóng BHXH cho nhân viên
Làm thêm giờ thì cũng không tính lương OT. Tình hình dịch bệnh không hỗ trợ nhân viên mà còn trừ lương của nhân viên.
Công ty lách luật ký hợp đồng dịch vụ để công ty không cần đóng bảo hiểm xã hội. Công ty trả lương trễ cho nhân viên. Thưởng hay tặng gì cũng quy ra voucher đi taxi.