Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm đẩy mạnh doanh thu, mở rộng cơ hội kinh doanh mới với khách hàng và tăng doanh thu phù hợp với chiến lược và mục tiêu cam kết.
- Chịu trách nhiệm lên kế hoạch gợi ý cho các dự án của khách hàng và hợp tác với các nhóm nội bộ để hoàn thành công việc này.
- Xác định, phát triển và dẫn dắt hoạt động bán hàng cho nhà quảng cáo thương hiệu và đại lý thông qua các cơ hội về nội dung có thương hiệu, tài trợ nội dung và giải pháp truyền thông.
- Thấu hiểu nhu cầu khách hàng và mối liên hệ đến sản phẩm/dịch vụ công ty.
- Triển khai bài thuyết trình kinh doanh với ban giám đốc khi có yêu cầu.
- Làm việc với các đơn vị kinh doanh nội bộ để triển khai quảng cáo chiêu hàng và đề xuất dựa trên thông tin chi tiết về khách hàng và ngành.
- Duy trì và đảm bảo giám sát chặt chẽ các mục tiêu doanh thu hàng tuần, phát triển đề xuất cho khách hàng.
- Thực hiện phân tích hoạt động kinh doanh và báo cáo cho ban giám đốc nhằm mục đích ra quyết định
- Báo cáo và làm việc chặt chẽ với Giám đốc Phát triển kinh doanh trong các lĩnh vực liên quan khác để đạt mục tiêu doanh thu.
- Hoàn thành công việc khác được yêu cầu bởi Tổng Giám Đốc.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm tối thiểu 5 năm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực truyền thông kỹ thuật số, quảng cáo, nội dung hoặc / và thương hiệu.
- Khả năng tư duy chiến lược, xác định và giải quyết các vấn đề liên quan đến nội dung thương hiệu trong và truyền thông kỹ thuật số
- Kiến thức sâu rộng về xây dựng nội dung thương hiệu
- Nắm vững kiến thức về digital performance marketing, bao gồm các sản phẩm và dịch vụ có trả phí, sở hữu và kiếm tiền như Content Marketing, Social Media Management (không phải trả phí và tập trung vào cộng đồng) và Tiếp thị hiển thị
- Kỹ năng bán hàng, đàm phán và giải quyết vấn đề hiệu quả
- Kỹ năng trình bày vững chắc, bao gồm các kỹ năng PowerPoint nâng cao
- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm và xây dựng mối quan hệ
- Kỹ năng xã hội tốt để làm việc với nhiều nhóm và các bên liên quan một cách hiệu quả và mang tính xây dựng
- Có sẵn mạng lưới riêng và thương hiệu là điểm cộng mạnh.
- Thành thạo tiếng Anh lẫn tiếng Việt
Quyền lợi được hưởng
- Các chế độ BHYT, BHXH, Lễ tết theo quy định của Luật lao động và chính sách đãi ngộ của Công ty- Tham gia với 100% Lương CB
- Nghỉ lễ, Tết + thưởng theo quy định
- Chăm sóc sức khỏe theo qui định
- Các hoạt động nội bộ hàng tháng, team building
- Tăng lương định kỳ hàng năm theo chính sách tập đoàn
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cởi mở, công bằng, khuyến khích tư duy sáng tạo và tinh thần dẫn đầu.
Package:
- Competitive compensation package including a base salary and commission structure.
- The commission is earned upon successfully closing deals.
- Compensation will be discussed further during the interview process. Upto 50mil gross + commission.
“Taxi Mai Linh” với màu xanh lá cây đặc trưng đại diện cho Màu xanh cuộc sống, Màu xanh môi trường và Màu xanh an toàn giao thông, nay đã là một thương hiệu quen thuộc, gần gũi với không chỉ người tiêu dùng trong nước mà cả du khách nước ngoài.
Với phương châm “Khách hàng là tất cả” và “An toàn, tiện lợi, mọi lúc, mọi nơi”, từ ngày đầu thành lập đến nay Mai Linh không ngừng mở rộng địa bàn, nâng cao chất lượng phương tiện, phát triển dịch vụ, huấn luyện đội ngũ lái xe, ứng dụng cập nhật công nghệ trong phục vụ khách hàng.
Với sự nỗ lực không ngừng, Tập đoàn Mai Linh đã khẳng định được vị trí thương hiệu hàng đầu trong ngành vận tải hành khách ở Việt Nam.
Review Mai Linh
Công ty thường xuyên trễ lương, không đóng BHXH cho nhân viên
Làm thêm giờ thì cũng không tính lương OT. Tình hình dịch bệnh không hỗ trợ nhân viên mà còn trừ lương của nhân viên.
Công ty lách luật ký hợp đồng dịch vụ để công ty không cần đóng bảo hiểm xã hội. Công ty trả lương trễ cho nhân viên. Thưởng hay tặng gì cũng quy ra voucher đi taxi.