Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng thông qua các kênh khác nhau như: gọi điện, email, tham gia sự kiện, mạng xã hội,...
- Nghiên cứu kỹ lưỡng về các sản phẩm bất động sản của công ty.
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng hoàn thiện các thủ tục pháp lý trong quá trình giao dịch.
- Làm việc chặt chẽ với các bộ phận liên quan để đảm bảo giao dịch diễn ra thuận lợi.
- Xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
- Báo cáo kết quả làm việc định kỳ cho cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: không yêu cầu kinh nghiệm. Ứng viên có kinh nghiệm Bán hàng, Kinh doanh, Kinh doanh Bất động sản, tài chính, ngân hàng, ô tô... là một lợi thế.
- Đối với các ứng viên chưa có kinh nghiệm nếu sẽ được đào tạo các kỹ năng, nghiệp vụ bán hàng.
- Đam mê kinh doanh. Yêu thích lĩnh vực bất động sản
- Năng động, nhiệt huyết, Khả năng giao tiếp, đàm phán tốt.
- Có laptop, phương tiện di chuyển.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương cứng (5 - 6Tr) + Thưởng nóng + Hoa Hồng + Thưởng dự án. Tổng thu nhập 15 - 50 Triệu
- Xét tăng lương/ thưởng dựa trên năng lực và hiệu quả thực tế
- BHXH đầy đủ sau ký HĐLĐ chính thức
- Thưởng nhân viên suất sắc theo quý, lương tháng 13 theo thời gian làm việc thực tế tại Công ty
- Thưởng Lễ/Tết/Sinh Nhật, Teambuilding, Du lịch hàng năm...
- Môi trường làm việc năng động
“Taxi Mai Linh” với màu xanh lá cây đặc trưng đại diện cho Màu xanh cuộc sống, Màu xanh môi trường và Màu xanh an toàn giao thông, nay đã là một thương hiệu quen thuộc, gần gũi với không chỉ người tiêu dùng trong nước mà cả du khách nước ngoài.
Với phương châm “Khách hàng là tất cả” và “An toàn, tiện lợi, mọi lúc, mọi nơi”, từ ngày đầu thành lập đến nay Mai Linh không ngừng mở rộng địa bàn, nâng cao chất lượng phương tiện, phát triển dịch vụ, huấn luyện đội ngũ lái xe, ứng dụng cập nhật công nghệ trong phục vụ khách hàng.
Với sự nỗ lực không ngừng, Tập đoàn Mai Linh đã khẳng định được vị trí thương hiệu hàng đầu trong ngành vận tải hành khách ở Việt Nam.
Review Mai Linh
Công ty thường xuyên trễ lương, không đóng BHXH cho nhân viên
Làm thêm giờ thì cũng không tính lương OT. Tình hình dịch bệnh không hỗ trợ nhân viên mà còn trừ lương của nhân viên.
Công ty lách luật ký hợp đồng dịch vụ để công ty không cần đóng bảo hiểm xã hội. Công ty trả lương trễ cho nhân viên. Thưởng hay tặng gì cũng quy ra voucher đi taxi.