Mô tả công việc
- Phân tích, hoạch định kế hoạch tài chính cho cá nhân và doanh nghiệp.
- Tư vấn cho khách hàng sản phẩm bảo hiểm phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của khách hàng.
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng và chăm sóc khách hàng.
- Báo cáo kết quả hoạt động cho cấp trên
- Phát triển thị trường khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi : trên 25 tuổi
- Có tinh thần trách nhiệm cao với công việc.
- Thái độ tốt, cầu tiến, kiên trì, không ngại khó.
- Có khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn và năng động là một lợi thế
- Ưu tiên ứng viên các chuyên ngành tài chính ngân hàng, kinh tế, kế toán.
Quyền lợi được hưởng
-
Được đào tạo toàn bộ kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực tài chính.
-
Đào tạo từ cơ bản đến nâng cao các kỹ năng: sale, xử lý vấn đề, tư vấn, nắm bắt tâm lý khách hàng,...
-
Môi trường chuyên nghiệp, sếp nhiệt tình giúp đỡ.
-
Lộ trình thăng tiến công bằng, chỉ tiêu rõ ràng, minh bạch.
-
Tham gia các sự kiện hàng tháng của công ty: sinh nhật, workshop, teambuilding, du lịch,…
“Taxi Mai Linh” với màu xanh lá cây đặc trưng đại diện cho Màu xanh cuộc sống, Màu xanh môi trường và Màu xanh an toàn giao thông, nay đã là một thương hiệu quen thuộc, gần gũi với không chỉ người tiêu dùng trong nước mà cả du khách nước ngoài.
Với phương châm “Khách hàng là tất cả” và “An toàn, tiện lợi, mọi lúc, mọi nơi”, từ ngày đầu thành lập đến nay Mai Linh không ngừng mở rộng địa bàn, nâng cao chất lượng phương tiện, phát triển dịch vụ, huấn luyện đội ngũ lái xe, ứng dụng cập nhật công nghệ trong phục vụ khách hàng.
Với sự nỗ lực không ngừng, Tập đoàn Mai Linh đã khẳng định được vị trí thương hiệu hàng đầu trong ngành vận tải hành khách ở Việt Nam.
Review Mai Linh
Công ty thường xuyên trễ lương, không đóng BHXH cho nhân viên
Làm thêm giờ thì cũng không tính lương OT. Tình hình dịch bệnh không hỗ trợ nhân viên mà còn trừ lương của nhân viên.
Công ty lách luật ký hợp đồng dịch vụ để công ty không cần đóng bảo hiểm xã hội. Công ty trả lương trễ cho nhân viên. Thưởng hay tặng gì cũng quy ra voucher đi taxi.