Mô tả công việc
• Tìm kiếm khách hàng tiềm năng và phát triển mạng lưới khách hàng mới.
• Thực hiện các hoạt động kinh doanh
• Đàm phán và chốt sales
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ làm việc tốt với khách hàng
• Chăm sóc sau bán hàng
• Thực hiện các công việc hỗ trợ khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu công việc
Age:Any
Education level:Cao đẳng/Đại học
Language:
No. of experienced year:2-3 năm kinh nghiệm
Key experience:
- 2-3 năm kinh nghiệm trong ngành hàng trẻ em (đồ chơi, bỉm, sữa,...)
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thương lượng tốt.
- Nhiệt tình trong công việc, chịu được áp lực, có tinh thần cầu thị cao.
- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc theo thứ tự ưu tiên.
- Chăm chỉ và cầu thị, trách nhiệm với công việc được giao phó.
Quyền lợi được hưởng
- 13th month salary
- Full social insurance in Vietnam law
- Insurance: 85% salary
- Review salary: 1 time/ year
- Annual heath check
- Company trip
- Other benefits
“Taxi Mai Linh” với màu xanh lá cây đặc trưng đại diện cho Màu xanh cuộc sống, Màu xanh môi trường và Màu xanh an toàn giao thông, nay đã là một thương hiệu quen thuộc, gần gũi với không chỉ người tiêu dùng trong nước mà cả du khách nước ngoài.
Với phương châm “Khách hàng là tất cả” và “An toàn, tiện lợi, mọi lúc, mọi nơi”, từ ngày đầu thành lập đến nay Mai Linh không ngừng mở rộng địa bàn, nâng cao chất lượng phương tiện, phát triển dịch vụ, huấn luyện đội ngũ lái xe, ứng dụng cập nhật công nghệ trong phục vụ khách hàng.
Với sự nỗ lực không ngừng, Tập đoàn Mai Linh đã khẳng định được vị trí thương hiệu hàng đầu trong ngành vận tải hành khách ở Việt Nam.
Review Mai Linh
Công ty thường xuyên trễ lương, không đóng BHXH cho nhân viên
Làm thêm giờ thì cũng không tính lương OT. Tình hình dịch bệnh không hỗ trợ nhân viên mà còn trừ lương của nhân viên.
Công ty lách luật ký hợp đồng dịch vụ để công ty không cần đóng bảo hiểm xã hội. Công ty trả lương trễ cho nhân viên. Thưởng hay tặng gì cũng quy ra voucher đi taxi.