Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc chat hỗ trợ tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng;
- Tư vấn và bán các sản phẩm điện thoại, máy tính, laptop, phụ kiện (các sản phẩm công ty kinh doanh)... qua chat Facebook, Web, Zalo;
- Hướng dẫn khách mua hàng các thủ tục khi đăng ký, trả góp, thanh toán... các mặt hàng tại FPT Shop;
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để phục vụ khách hàng tốt nhất;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Năng động, nhiệt tình;
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục khách hàng;
- Thẳng thắn, trung thực, chịu được áp lực công việc;
- Thành thạo máy tính, Internet, có kinh nghiệm bán hàng online là một lợi thế;
- Hiểu biết và có kinh nghiệm về các loại điện thoại, máy tính, laptop và thị trường là một lợi thế;
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo bài bản.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc tại công ty hàng đầu Việt Nam, luôn không ngừng phát triển với nhiều cơ hội thăng tiến bản thân;
- Chế độ đào tạo theo chính sách công ty và yêu cầu công việc;
- Môi trường làm việc trẻ, năng động và thân thiện;
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN;
- Thu nhập phù hợp năng lực bản thân;
- Lương tháng 13 và thưởng theo hiệu quả kinh doanh;
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
- Thường xuyên tổ chức các chương trình hội thao, hội diễn văn nghệ, tân niên/ tất niên, các hoạt động phong trào văn hóa đoàn thể...
“Taxi Mai Linh” với màu xanh lá cây đặc trưng đại diện cho Màu xanh cuộc sống, Màu xanh môi trường và Màu xanh an toàn giao thông, nay đã là một thương hiệu quen thuộc, gần gũi với không chỉ người tiêu dùng trong nước mà cả du khách nước ngoài.
Với phương châm “Khách hàng là tất cả” và “An toàn, tiện lợi, mọi lúc, mọi nơi”, từ ngày đầu thành lập đến nay Mai Linh không ngừng mở rộng địa bàn, nâng cao chất lượng phương tiện, phát triển dịch vụ, huấn luyện đội ngũ lái xe, ứng dụng cập nhật công nghệ trong phục vụ khách hàng.
Với sự nỗ lực không ngừng, Tập đoàn Mai Linh đã khẳng định được vị trí thương hiệu hàng đầu trong ngành vận tải hành khách ở Việt Nam.
Review Mai Linh
Công ty thường xuyên trễ lương, không đóng BHXH cho nhân viên
Làm thêm giờ thì cũng không tính lương OT. Tình hình dịch bệnh không hỗ trợ nhân viên mà còn trừ lương của nhân viên.
Công ty lách luật ký hợp đồng dịch vụ để công ty không cần đóng bảo hiểm xã hội. Công ty trả lương trễ cho nhân viên. Thưởng hay tặng gì cũng quy ra voucher đi taxi.