Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Mở rộng thị trường, tìm kiếm khách hàng mới (tổng thầu, thầu M&E, TVKT, CĐT) và duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ.
- Khai thác khách hàng thuộc các phân khúc: căn hộ, cao ốc văn phòng, công nghiệp, bệnh viện – trường học
- Thực hiện chào và giới thiệu sản phẩm quảng bá thương hiệu, hình ảnh của công ty tới khách hàng
- Triển khai hoạt động kinh doanh để đạt chỉ tiêu doanh số theo kế hoạch.
- Đàm phán, ký kết hợp đồng và theo dõi quản lý dự án kinh doanh.
- Thực hiện báo giá, nhận đơn hàng và tư vấn giải pháp phù hợp cho khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận để đảm bảo tiến độ dự án và xử lý khiếu nại, thu hồi công nợ
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng chuyên ngành kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc chuyên ngành có liên quan.
- Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên trong lĩnh vực kinh doanh dự án hoặc tương đương.
- Am hiểu ngành kinh doanh Thiết bị điện
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
- Khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực cao.
- Tinh thần học hỏi và có trách nhiệm với công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Phụ cấp khác: Xăng, Điện thoại
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện:
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, có cơ hội phát triển và thăng tiến trong nghề nghiệp.
- Được công ty tài trợ các khóa đào tạo bên ngoài tùy thuộc tính chất và yêu cầu vị trí công việc - Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 5 (08h00-18h00); Thứ 6 (08h00-17h00)
- Đồng nghiệp: Hòa đồng, thân thiện
- Phúc lợi:
Chế độ Bảo hiểm, Công đoàn, nghỉ mát đầy đủ
Hỗ trợ, thăm hỏi hiếu – hỉ, ốm đau...
Được giá ưu đãi khi mua sản phẩm công ty
Được hưởng các chế độ phúc lợi ngày: lễ tết lớn, sinh nhật, ốm đau, thai sản,...
Thưởng doanh số - Lương: Cạnh tranh
“Taxi Mai Linh” với màu xanh lá cây đặc trưng đại diện cho Màu xanh cuộc sống, Màu xanh môi trường và Màu xanh an toàn giao thông, nay đã là một thương hiệu quen thuộc, gần gũi với không chỉ người tiêu dùng trong nước mà cả du khách nước ngoài.
Với phương châm “Khách hàng là tất cả” và “An toàn, tiện lợi, mọi lúc, mọi nơi”, từ ngày đầu thành lập đến nay Mai Linh không ngừng mở rộng địa bàn, nâng cao chất lượng phương tiện, phát triển dịch vụ, huấn luyện đội ngũ lái xe, ứng dụng cập nhật công nghệ trong phục vụ khách hàng.
Với sự nỗ lực không ngừng, Tập đoàn Mai Linh đã khẳng định được vị trí thương hiệu hàng đầu trong ngành vận tải hành khách ở Việt Nam.
Review Mai Linh
Công ty thường xuyên trễ lương, không đóng BHXH cho nhân viên
Làm thêm giờ thì cũng không tính lương OT. Tình hình dịch bệnh không hỗ trợ nhân viên mà còn trừ lương của nhân viên.
Công ty lách luật ký hợp đồng dịch vụ để công ty không cần đóng bảo hiểm xã hội. Công ty trả lương trễ cho nhân viên. Thưởng hay tặng gì cũng quy ra voucher đi taxi.