Mô tả công việc
‐ Chỉ đạo nhóm sales để tối đa hóa cơ hội thông qua việc chủ động lập & thực hiện kế hoạch, chiến lược đẩy mạnh nhu cầu, tăng doanh thu nhờ vào việc hợp tác với các đại lý bán hàng, đẩy mạnh nhu cầu sản phẩm và thị phần mục tiêu cho thương hiệu.
‐ Chỉ đạo nhóm sales thực hiện hiệu quả chiến lược, kế hoạch bán hàng, đảm bảo đạt mục tiêu giá cước và tỷ lệ lấp đầy. Đảm bảo duy trì chất lượng dịch vụ đồng nhất tại khu vực và các tiêu chuẩn chất lượng riêng biệt phù hợp với từng khu vực hoặc đất nước cụ thể.
‐ Phối hợp với Tổng quản lý để rà soát dự báo tình hình kinh doanh và xây dựng các kế hoạch sales & MKT hàng năm nhằm thực hiện các mục tiêu doanh thu.
- Rà soát dữ liệu nghiên cứu thị trường, xu hướng tiêu dùng của thị trường và hiểu được phương thức hoạt động của đối thủ cạnh tranh để hỗ trợ nhân viên sales & MKT xây dựng chiến lược bán hàng, tìm kiếm các cơ hội nâng cao doanh thu và tỷ lệ lấp đầy; xây dựng các chương trình marketing dựa trên nhu cầu khách hàng.
- Đảm bảo việc sử dụng có hiệu quả hệ thống/ phương pháp quản lý doanh thu để tối đa hóa cơ hội nâng cao doanh thu và đạt mục tiêu.
- Quản lý hoạt động của nhóm sales trong bộ phận;
- Xây dựng kế hoạch ngân sách hàng năm;
- Theo dõi, báo cáo, phân tích, đánh giá, dự báo các chỉ tiêu bán hàng tại cơ sở. Đề xuất giải pháp nâng cao các chỉ tiêu tài chính;
- Đào tạo, quản lý và chịu trách nhiệm về nhân sự của bộ phận
- Thời gian làm việc theo yêu cầu đáp ứng yêu cầu của công ty
- Các phát sinh theo yêu cầu công việc
Yêu cầu công việc
- Có 2 đến 4 năm kinh nghiệm ở mức độ quản lý cho các tập đoàn/ công ty hoạt động trong lĩnh vực vui chơi giải trí, khách sạn resort 5*.
- Khả năng lãnh đạo trong môi trường làm việc nhóm.
- Kỹ năng tổ chức công việc tốt.
- Nhanh nhẹn, năng động, quyết đoán, nhiệt huyết, chăm chỉ.
- Khả năng viết và nói tiếng Anh tốt, sử dụng thành thạo trong bối cảnh thương mại kinh doanh.
- Làm việc hiệu quả để hoàn thành công việc đúng hạn hoặc trong thời gian ngắn.
- Kỹ năng sử dụng tin học văn phòng tốt ( Word, Excel, Outlook,...)
- Khả năng thích ứng cao
- Sẵn sàng đi công tác theo yêu cầu công việc
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ lương thưởng cạnh tranh, phù hợp với năng lực và chính sách hoa hồng hấp dẫn
- Có cơ hội đào tạo theo lộ trình cán bộ nguồn
- Lương tháng 13, tháng 14 theo đánh giá hiệu quả cá nhân và kết quả kinh doanh của công ty
- BHXH theo quy định của nhà nước và chính sách chung của tập đoàn
- Chế độ ưu đãi với các sản phẩm, dịch vụ của Vingroup
- Các quyền lợi khi đi công tác trong và ngoài nước
- Thời gian làm việc: từ 8h30 đến 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6, và sáng thứ 7.
“Taxi Mai Linh” với màu xanh lá cây đặc trưng đại diện cho Màu xanh cuộc sống, Màu xanh môi trường và Màu xanh an toàn giao thông, nay đã là một thương hiệu quen thuộc, gần gũi với không chỉ người tiêu dùng trong nước mà cả du khách nước ngoài.
Với phương châm “Khách hàng là tất cả” và “An toàn, tiện lợi, mọi lúc, mọi nơi”, từ ngày đầu thành lập đến nay Mai Linh không ngừng mở rộng địa bàn, nâng cao chất lượng phương tiện, phát triển dịch vụ, huấn luyện đội ngũ lái xe, ứng dụng cập nhật công nghệ trong phục vụ khách hàng.
Với sự nỗ lực không ngừng, Tập đoàn Mai Linh đã khẳng định được vị trí thương hiệu hàng đầu trong ngành vận tải hành khách ở Việt Nam.
Review Mai Linh
Công ty thường xuyên trễ lương, không đóng BHXH cho nhân viên
Làm thêm giờ thì cũng không tính lương OT. Tình hình dịch bệnh không hỗ trợ nhân viên mà còn trừ lương của nhân viên.
Công ty lách luật ký hợp đồng dịch vụ để công ty không cần đóng bảo hiểm xã hội. Công ty trả lương trễ cho nhân viên. Thưởng hay tặng gì cũng quy ra voucher đi taxi.