Mô tả công việc
- Xây dựng & duy trì mối quan hệ thân thiết với Hội sở và các đơn vị kinh doanh ngân hàng để thúc đẩy việc khai thác sản phẩm bảo hiểm qua ngân hàng tại khu vực chịu trách nhiệm. Tỷ trọng: 20%
- Chủ động liên hệ, đồng hành cùng các công ty thành viên GIC kết nối và triển khai hợp tác bảo hiểm với đơn vị kinh doanh ngân hàng tại địa phương tại khu vực chịu trách nhiệm. Tỷ trọng: 30%
- Đầu mối liên hệ giữa đơn vị kinh doanh ngân hàng, công ty thành viên GIC và các bộ phận nghiệp vụ GIC để kịp thời cập nhật thông tin, phối hợp giải quyết những khó khăn, vướng mắc trong quá trình vận hành việc hợp tác bảo hiểm – ngân hàng tại khu vực chịu trách nhiệm. Tỷ trọng: 15%
- Lập kế hoạch hỗ trợ kinh doanh, theo dõi, cập nhật báo cáo kết quả kinh doanh , đề xuất các điều chỉnh liên quan đến việc thúc đẩy bán bảo hiểm qua ngân hàng tại khu vực chịu trách nhiệm, xây dựng & đề xuất các chương trình thi đua nội bộ, chương trình thi đua cho đối tác. Tỷ trọng: 20%
- Sắp xếp, phối hợp tổ chức, thực hiện đào tạo mới/đào tạo nhắc lại các sản phẩm truyền thống, sản phẩm đặc thù & các khóa huấn luyện kỹ năng bán hàng cho đội ngũ kinh doanh đối tác Bancas định kỳ và theo yêu cầu của đối tác tại khu vực chịu trách nhiệm. Tỷ trọng: 15%
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm vị trí giám sát kinh doanh hoặc quản lý kinh doanh từ 2 năm trở lên.
- Kinh nghiệm thúc đẩy bán ngân hàng/ bảo hiểm phi nhân thọ từ 2 năm trở lên là 1 lợi thế.
- Kinh nghiệm xây dựng các chương trình thi đua.
-TOEIC 600 IELTS 5.5 TOEFL iBT 71
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc: 02 tháng
- Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến thứ Sáu, từ 8:00 – 17:00
- Cơ hội huấn luyện: Theo quy định công ty
- Đồng nghiệp: Năng động, hòa đồng
- Ngày nghỉ: Theo quy định công ty và pháp luật
- Phúc lợi: Theo quy định công ty và pháp luật
- Phụ cấp khác: Công tác phí thường xuyên, cơm trưa.
“Taxi Mai Linh” với màu xanh lá cây đặc trưng đại diện cho Màu xanh cuộc sống, Màu xanh môi trường và Màu xanh an toàn giao thông, nay đã là một thương hiệu quen thuộc, gần gũi với không chỉ người tiêu dùng trong nước mà cả du khách nước ngoài.
Với phương châm “Khách hàng là tất cả” và “An toàn, tiện lợi, mọi lúc, mọi nơi”, từ ngày đầu thành lập đến nay Mai Linh không ngừng mở rộng địa bàn, nâng cao chất lượng phương tiện, phát triển dịch vụ, huấn luyện đội ngũ lái xe, ứng dụng cập nhật công nghệ trong phục vụ khách hàng.
Với sự nỗ lực không ngừng, Tập đoàn Mai Linh đã khẳng định được vị trí thương hiệu hàng đầu trong ngành vận tải hành khách ở Việt Nam.
Review Mai Linh
Công ty thường xuyên trễ lương, không đóng BHXH cho nhân viên
Làm thêm giờ thì cũng không tính lương OT. Tình hình dịch bệnh không hỗ trợ nhân viên mà còn trừ lương của nhân viên.
Công ty lách luật ký hợp đồng dịch vụ để công ty không cần đóng bảo hiểm xã hội. Công ty trả lương trễ cho nhân viên. Thưởng hay tặng gì cũng quy ra voucher đi taxi.