Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Phát triển và triển khai các chiến lược bán hàng hiệu quả để đạt được mục tiêu kinh doanh. (Khách hàng mới : Khách hàng hiện tại = 95% : 5%. Hầu hết khách hàng là khách hàng của trụ sở chính tại Nhật Bản).
- Lãnh đạo, huấn luyện và quản lý đội ngũ bán hàng với hiệu suất cao.
- Thiết lập các mục tiêu bán hàng rõ ràng cho đội nhóm và từng cá nhân, theo dõi hiệu suất làm việc.
- Phân tích xu hướng thị trường và hoạt động của đối thủ để xác định cơ hội.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ tiếng Nhật: N2
- Có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên làm nhân viên kinh doanh (bất kỳ ngành nào).
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 23 - 40
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
“Taxi Mai Linh” với màu xanh lá cây đặc trưng đại diện cho Màu xanh cuộc sống, Màu xanh môi trường và Màu xanh an toàn giao thông, nay đã là một thương hiệu quen thuộc, gần gũi với không chỉ người tiêu dùng trong nước mà cả du khách nước ngoài.
Với phương châm “Khách hàng là tất cả” và “An toàn, tiện lợi, mọi lúc, mọi nơi”, từ ngày đầu thành lập đến nay Mai Linh không ngừng mở rộng địa bàn, nâng cao chất lượng phương tiện, phát triển dịch vụ, huấn luyện đội ngũ lái xe, ứng dụng cập nhật công nghệ trong phục vụ khách hàng.
Với sự nỗ lực không ngừng, Tập đoàn Mai Linh đã khẳng định được vị trí thương hiệu hàng đầu trong ngành vận tải hành khách ở Việt Nam.
Review Mai Linh
Công ty thường xuyên trễ lương, không đóng BHXH cho nhân viên
Làm thêm giờ thì cũng không tính lương OT. Tình hình dịch bệnh không hỗ trợ nhân viên mà còn trừ lương của nhân viên.
Công ty lách luật ký hợp đồng dịch vụ để công ty không cần đóng bảo hiểm xã hội. Công ty trả lương trễ cho nhân viên. Thưởng hay tặng gì cũng quy ra voucher đi taxi.