Mô tả công việc
- Tuyển dụng nhân sự , phát triển kinh doanh, giám sát hoạt động kinh doanh
- Quản lý và điều hành hoạt động của nhóm đạt chỉ tiêu được giao.
- Định hướng và phát triển nhân sự cho nhóm.
- Chịu trách nhiệm đào tạo, Giám sát và đôn đốc nhóm nhân viên hoàn thành chỉ tiêu được giao.
- Xây dựng & triển khai thực hiện các kế hoạch kinh doanh cho nhóm
- Tìm kiếm và phát triển thị trường mới cũng như khách hàng tiềm năng.
- Hỗ trợ & hướng dẫn nhân viên xử lý các vấn đề liên quan đến nghiệp vụ & kỹ năng.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên và ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hiểm
• Có kinh nghiệm tuyển dụng, quản lý bán hàng, giám sát bán hàng,
• Kinh nghiệm làm quản lý các lĩnh vực khác từ 1 năm trở lên
• Biết sử dụng Excel, Word, Powerpoint…
• Trình bày, lắng nghe
• Giải quyết vấn đề
• Huấn luyện/Đào tạo
• Có mối quan hệ với những người ở độ tuổi 25-50 là quản lý/ nhân viên bán hàng, nhân viên văn phòng, công chức, chủ doanh nghiệp, nhà bán lẻ, chủ nông trại...
• Thân thiện, đồng cảm, suy nghĩ tích cực, nhiệt tình, tự tin, nhiệt huyết cao, có tinh thần hợp tác
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập không giới hạn
- Thăng tiến công bằng
- Môi trường làm việc tốt, chuyên nghệp
- Huấn luyện và đào tạo, nâng tầm
- Du lịch trong nước và nước ngoài
- Chủ động về thời gian
- Đóng góp nhiều cho xã hội
“Taxi Mai Linh” với màu xanh lá cây đặc trưng đại diện cho Màu xanh cuộc sống, Màu xanh môi trường và Màu xanh an toàn giao thông, nay đã là một thương hiệu quen thuộc, gần gũi với không chỉ người tiêu dùng trong nước mà cả du khách nước ngoài.
Với phương châm “Khách hàng là tất cả” và “An toàn, tiện lợi, mọi lúc, mọi nơi”, từ ngày đầu thành lập đến nay Mai Linh không ngừng mở rộng địa bàn, nâng cao chất lượng phương tiện, phát triển dịch vụ, huấn luyện đội ngũ lái xe, ứng dụng cập nhật công nghệ trong phục vụ khách hàng.
Với sự nỗ lực không ngừng, Tập đoàn Mai Linh đã khẳng định được vị trí thương hiệu hàng đầu trong ngành vận tải hành khách ở Việt Nam.
Review Mai Linh
Công ty thường xuyên trễ lương, không đóng BHXH cho nhân viên
Làm thêm giờ thì cũng không tính lương OT. Tình hình dịch bệnh không hỗ trợ nhân viên mà còn trừ lương của nhân viên.
Công ty lách luật ký hợp đồng dịch vụ để công ty không cần đóng bảo hiểm xã hội. Công ty trả lương trễ cho nhân viên. Thưởng hay tặng gì cũng quy ra voucher đi taxi.