Mô tả công việc
- Sử dụng các công cụ Online tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Thực hiện và hoàn thành chỉ tiêu bán hàng định kỳ.
- Tuân thủ chính sách bán hàng và quy định của công ty.
- Tham gia đầy đủ các buổi họp, đào tạo và sự kiện của công ty.
- Đón tiếp khách hàng tại showroom.
- Tư vấn, phân tích nhu cầu và giới thiệu sản phẩm đến khách hàng.
- Đàm phán và thảo luận hợp đồng. Giao xe đến khách hàng.
- Hướng dẫn sử dụng, phổ biến thông tin về quá trình sử dụng xe.
- Sử dụng các công cụ CSKH. Theo dõi và thiết lập tốt mối quan hệ với khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác thuộc phòng kinh doanh do Trưởng phòng /Giám đốc Kinh doanh giao phó.
Yêu cầu công việc
- Có đam mê kinh doanh, trung thực, nhanh nhẹn và có chí cầu tiến.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng tối thiểu 1 năm.
- Thành thạo tin học văn phòng cơ bản & các công cụ liên quan Digital Marketing
- Yêu cầu: Nam/Nữ dưới 30 tuổi, sức khỏe tốt
- Tốt nghiệp: Cao Đẳng/Đại Học khối kinh tế, Quản Trị Kinh Doanh,Cơ khí Ô ô,...
- Khả năng chịu được áp lực công việc, thời gian làm việc kéo dài
- Ứng viên có kinh nghiệm trong ngành xe và có GPLX hạng B2 là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Đạt được mức thu nhập không giới hạn, làm việc trong môi trường lớn, chuyên nghiệp. Cơ hôi xây dựng hình ảnh cũng như thương hiệu cá nhân.
- Tham gia khóa đào tạo chuẩn Mercedes-Benz về kiến thức cũng như kĩ năng trong ngành ô tô.
- Hổ trợ cơm trưa tại công ty. Không gian làm việc, nghỉ ngơi sang trọng.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN ngay sau khi ký hợp đồng lao động chính thức.
- Tham gia Du Lịch do công ty, Phòng Kinh Doanh tổ chức.
- Các chế độ khác: thưởng lễ, thưởng KIP, thưởng doanh số, lương tháng thứ 13...
- Các chế độ khác theo quy định của Bộ luật lao động.
“Taxi Mai Linh” với màu xanh lá cây đặc trưng đại diện cho Màu xanh cuộc sống, Màu xanh môi trường và Màu xanh an toàn giao thông, nay đã là một thương hiệu quen thuộc, gần gũi với không chỉ người tiêu dùng trong nước mà cả du khách nước ngoài.
Với phương châm “Khách hàng là tất cả” và “An toàn, tiện lợi, mọi lúc, mọi nơi”, từ ngày đầu thành lập đến nay Mai Linh không ngừng mở rộng địa bàn, nâng cao chất lượng phương tiện, phát triển dịch vụ, huấn luyện đội ngũ lái xe, ứng dụng cập nhật công nghệ trong phục vụ khách hàng.
Với sự nỗ lực không ngừng, Tập đoàn Mai Linh đã khẳng định được vị trí thương hiệu hàng đầu trong ngành vận tải hành khách ở Việt Nam.
Review Mai Linh
Công ty thường xuyên trễ lương, không đóng BHXH cho nhân viên
Làm thêm giờ thì cũng không tính lương OT. Tình hình dịch bệnh không hỗ trợ nhân viên mà còn trừ lương của nhân viên.
Công ty lách luật ký hợp đồng dịch vụ để công ty không cần đóng bảo hiểm xã hội. Công ty trả lương trễ cho nhân viên. Thưởng hay tặng gì cũng quy ra voucher đi taxi.