Mô tả công việc
- Tìm kiếm, chăm sóc và phát triển hệ thống đại lý/cửa hàng thiết bị nhà tắm, nhà bếp thông minh Huge, Vinger. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh bên lĩnh vực thiết bị nhà tắm- nhà bếp, phụ kiện bếp.
- Lập kế hoạch tiếp cận, tạo mối quan hệ và khai thác hệ thống khách hàng cũ và mới trên địa bàn.
- Quản lý doanh số, công nợ, thông tin và các nhu cầu khác của khách hàng.
- Tìm hiểu và thu thập thông tin thị trường để báo cáo và đề xuất các phương án kinh doanh phù hợp.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo
Yêu cầu công việc
- Có bằng lái xe B2 là 1 lợi thế
- Có kiến thức, kĩ năng về bán hàng và hiểu biết thị trường, xã hội
- Yêu thích kinh doanh và phát triển bản thân
- Trung thực, chăm chỉ, nhiệt huyết, kỹ năng giao tiếp tốt
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm. Ưu tiên ở lĩnh vực tương đương
- Nam/nữ. Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập tốt
Quyền lợi
- Thu nhập: Lương cơ bản 10- 20 triệu + Thưởng lên đến 3.5%/doanh thu (Tổng thu nhập không giới hạn).
- Phụ cấp ăn trưa, điện thoại, công tác phí, chi phí tiếp khách,....
- Thời gian làm việc: giờ hành chính & theo kế hoạch công việc
- Đầy đủ các chế độ thưởng lễ tết, sinh nhật, du lịch,..... theo qui định của nhà nước và công ty
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-07 02:50:02
“Taxi Mai Linh” với màu xanh lá cây đặc trưng đại diện cho Màu xanh cuộc sống, Màu xanh môi trường và Màu xanh an toàn giao thông, nay đã là một thương hiệu quen thuộc, gần gũi với không chỉ người tiêu dùng trong nước mà cả du khách nước ngoài.
Với phương châm “Khách hàng là tất cả” và “An toàn, tiện lợi, mọi lúc, mọi nơi”, từ ngày đầu thành lập đến nay Mai Linh không ngừng mở rộng địa bàn, nâng cao chất lượng phương tiện, phát triển dịch vụ, huấn luyện đội ngũ lái xe, ứng dụng cập nhật công nghệ trong phục vụ khách hàng.
Với sự nỗ lực không ngừng, Tập đoàn Mai Linh đã khẳng định được vị trí thương hiệu hàng đầu trong ngành vận tải hành khách ở Việt Nam.
Review Mai Linh
Công ty thường xuyên trễ lương, không đóng BHXH cho nhân viên
Làm thêm giờ thì cũng không tính lương OT. Tình hình dịch bệnh không hỗ trợ nhân viên mà còn trừ lương của nhân viên.
Công ty lách luật ký hợp đồng dịch vụ để công ty không cần đóng bảo hiểm xã hội. Công ty trả lương trễ cho nhân viên. Thưởng hay tặng gì cũng quy ra voucher đi taxi.