Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Phát triển mạng lưới thị trường cho sản phẩm của Công ty nhằm đảm bảo chỉ tiêu về số lượng các đối tác và chỉ tiêu doanh thu được giao;
- Xây dựng, đóng góp ý kiến cho cấp trên về chiến lược sản phẩm, chiến lược kinh doanh cũng như chiến lược phát triển đối tác trong ngắn/ trung/ dài hạn.
- Chịu trách nhiệm xây dựng chính sách bán hàng; chính sách hỗ trợ kinh doanh, thiết lập và phát triển các kênh phân phối
- Cập nhật và phân tích tình hình thị trường, xác định nhu cầu các đối tác tiềm năng, phân tích đối thủ cạnh tranh để đề xuất những sản phẩm và chính sách phù hợp với định hướng kinh doanh của Công ty.
- Phát triển đối tác tài trợ,bán chéo các sản phẩm voucher,thẻ ưu đãi,điểm tích luỹ E-Loyalty/ Membership; Các sản phẩm/dịch vụ/giải pháp thanh toán bao gồm: Thanh toán QRcode, Cổng thanh toán tích hợp web/app, triển khai dịch vụ thu hộ hóa đơn điện, nước, internet, trả góp... qua các kênh bán hàng của đối tác.
- Chăm sóc đối tác hiện hữu của công ty, sẵn sàng hỗ trợ đối tác kể cả ngoài giờ làm việc để tiếp nhận và chuyển tiếp các vấn đề phát sinh đến các bộ phận vận hành chuyên môn.
Yêu Cầu Công Việc
- Tối thiểu 2 đến 4 năm kinh nghiệm làm việc vị trí tương đương trong lĩnh vực fintech, online Công ty nt, ví điện tử. Ưu tiên kinh doanh các dòng sản phẩm B2B Cổng thanh toán, Ví điện tử là một lợi thế, chạy doanh số và dẫn dắt đội ngũ kinh doanh hoàn thành chỉ tiêu.
- Có kinh nghiệm trong các lĩnh vực Thanh toán, Ecommerce B2B, Loyalty B2B.
- Có mối quan hệ sẵn có và có khả năng kết nối nhanh chóng với đối tác
- Khả năng quản lý, đào tạo, giám sát và điều phối nhóm làm việc
- Có network, mối quan hệ rộng trong nghành.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 20 Tr VND
“Taxi Mai Linh” với màu xanh lá cây đặc trưng đại diện cho Màu xanh cuộc sống, Màu xanh môi trường và Màu xanh an toàn giao thông, nay đã là một thương hiệu quen thuộc, gần gũi với không chỉ người tiêu dùng trong nước mà cả du khách nước ngoài.
Với phương châm “Khách hàng là tất cả” và “An toàn, tiện lợi, mọi lúc, mọi nơi”, từ ngày đầu thành lập đến nay Mai Linh không ngừng mở rộng địa bàn, nâng cao chất lượng phương tiện, phát triển dịch vụ, huấn luyện đội ngũ lái xe, ứng dụng cập nhật công nghệ trong phục vụ khách hàng.
Với sự nỗ lực không ngừng, Tập đoàn Mai Linh đã khẳng định được vị trí thương hiệu hàng đầu trong ngành vận tải hành khách ở Việt Nam.
Review Mai Linh
Công ty thường xuyên trễ lương, không đóng BHXH cho nhân viên
Làm thêm giờ thì cũng không tính lương OT. Tình hình dịch bệnh không hỗ trợ nhân viên mà còn trừ lương của nhân viên.
Công ty lách luật ký hợp đồng dịch vụ để công ty không cần đóng bảo hiểm xã hội. Công ty trả lương trễ cho nhân viên. Thưởng hay tặng gì cũng quy ra voucher đi taxi.