Mô tả công việc
Thực hiện các báo cáo định kỳ về tình hình kinh doanh và đề xuất các kế hoạch phát triển trong tương lai.
Tuyển dụng, đào tạo và quản lý đội ngũ nhân viên sales.
Làm việc chặt chẽ với các bộ phận marketing, nghiên cứu và phát triển sản phẩm, và chăm sóc khách hàng để đảm bảo sự đồng bộ trong các hoạt động kinh doanh.
Có trách nhiệm phối hợp với các nhóm chuyên trách Kỹ sư ứng dụng giải pháp, kỹ sư hệ thống... để xây dựng giải pháp, triển khai dự án hiệu quả đồng thời là cầu nối thu thập thông tin từ phía khách hàng để đảm bảo các nhu cầu và đề xuất từ khách hàng được đáp ứng tốt nhất và hài lòng nhất.
Đề xuất các biện pháp cải tiến nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh.
Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng (nhóm khách hàng gồm các khách sạn, các Agency, các đầu mối Quan hệ & Tổ chức sự kiện của các cơ quan, đơn vị Trung ương và Hà Nội).
Nghiên cứu thị trường (khách hàng, đối thủ cạnh tranh, các yếu tố ảnh hưởng đến thị trường Event, hội thảo...) Đề xuất các giải pháp, xu hướng triển vọng mới.
Phát triển và triển khai các chiến lược kinh doanh để tăng trưởng doanh thu và mở rộng thị trường.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế/marketing/quản trị kinh doanh, công nghệ thông tin/điện tử viễn thông ....;
Có tinh thần trách nhiệm, chủ động trong công việc, có khả năng làm việc độc lập/làm việc nhóm, chịu được áp lực cao
Có kinh nghiệm và hiểu biết rõ về tổ chức sự kiện, Marketing, Event... và ít nhất 4 năm kinh nghiệm làm việc trong cùng mảng thị trường
Ưu tiên Tiếng Anh nói và viết tốt, có kinh nghiệm giao tiếp/làm việc trong môi trường có yếu tố quốc tế.
Nam – Nữ tuổi từ 25 đến 35
Quyền lợi
Thu nhập
Thu nhập lên tới 1.500$ + Hoa hồng
Mức lương cạnh tranh thị trường, có thể thương lượng theo năng lực
Chính sách chung
Tối thiểu 13,5 tháng lương/ năm
Khám sức khỏe định kỳ các bệnh viên cao cấp
Thưởng lễ, tết
BHXH, BHYT, BHTN
Du lịch, Teambuilding trong và ngoài nước, 2- 3 lần/năm (đặc biệt là du lịch nước ngoài)
Các thông tin khác
Môi trường làm việc: trẻ trung, năng động, khuyến khích sự sáng tạo và thay đổi
CLB thể thao (Bóng đá, Yoga, Chạy...) luôn được công ty quan tâm và hỗ trợ
Địa chỉ làm việc: Tầng 2, tòa HITC, 239 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Thời gian làm việc: 8h/ngày; 5 ngày/tuần (nghỉ thứ Bảy, Chủ nhật)
Cơ hội phát triển nghề nghiệp:
Được các chuyên gia về công nghệ có kinh nghiệm hướng dẫn kèm cặp trong quá trình làm việc
Đươc đào tạo về sản phẩm/dịch vụ mở rộng phạm vi kiến thức/công nghệ mới. Công ty tài trợ chi phí các khóa CEH, CCNP, CCIE, JNCIE, ITIL, LPI... nếu nhân sự mong muốn nâng cao chuyên môn
Được tham gia các khóa học nước ngoài của khu vực Châu Á Thái Bình Dương về CNTT và Internet (Apricot/APNIC ....).
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:25:02
“Taxi Mai Linh” với màu xanh lá cây đặc trưng đại diện cho Màu xanh cuộc sống, Màu xanh môi trường và Màu xanh an toàn giao thông, nay đã là một thương hiệu quen thuộc, gần gũi với không chỉ người tiêu dùng trong nước mà cả du khách nước ngoài.
Với phương châm “Khách hàng là tất cả” và “An toàn, tiện lợi, mọi lúc, mọi nơi”, từ ngày đầu thành lập đến nay Mai Linh không ngừng mở rộng địa bàn, nâng cao chất lượng phương tiện, phát triển dịch vụ, huấn luyện đội ngũ lái xe, ứng dụng cập nhật công nghệ trong phục vụ khách hàng.
Với sự nỗ lực không ngừng, Tập đoàn Mai Linh đã khẳng định được vị trí thương hiệu hàng đầu trong ngành vận tải hành khách ở Việt Nam.
Review Mai Linh
Công ty thường xuyên trễ lương, không đóng BHXH cho nhân viên
Làm thêm giờ thì cũng không tính lương OT. Tình hình dịch bệnh không hỗ trợ nhân viên mà còn trừ lương của nhân viên.
Công ty lách luật ký hợp đồng dịch vụ để công ty không cần đóng bảo hiểm xã hội. Công ty trả lương trễ cho nhân viên. Thưởng hay tặng gì cũng quy ra voucher đi taxi.