Mô tả công việc
- Thực hiện cho thuê theo sự phân công của trưởng nhóm và cập nhật tốt kiến thức về thị trường bán lẻ thông qua khảo sát và phân tích để đảm bảo nhóm có thể hoàn thành công việc cho thuê như mục tiêu. (20%)
- Chủ động tìm hiểu nhu cầu của khách thuê mới để tăng cơ sở dữ liệu và chọn những cơ sở phù hợp nhằm đảm bảo cơ cấu hợp đồng thuê tốt nhất và mang lại lợi nhuận cho TTTM. (20%)
- Thực hiện và quản lý các thành viên trong team để đàm phán thành công theo đúng kế hoạch nhằm đạt được lợi nhuận tốt nhất cho Công ty và thiết lập mối quan hệ với khách thuê. (15%)
- Chuẩn bị và cung cấp các tài liệu/thủ tục/báo cáo cho thuê chính xác và chuyên nghiệp. (10%)
- Đào tạo và theo dõi chặt chẽ team để bắt kịp khối lượng công việc một cách suôn sẻ và làm việc hiệu quả. (10%)
- Phân tích hiệu quả hoạt động của các trung tâm thương mại hiện tại, khảo sát đối thủ cạnh tranh, cập nhật xu hướng thị trường bán lẻ để đề xuất kế hoạch cải tiến cho các trung tâm thương mại hiện tại và những ý tưởng mới để phát triển trung tâm thương mại trong tương lai. (10%)
- Hỗ trợ kịp thời các công việc được yêu cầu của bộ phận liên quan (kế hoạch, hành chính) và thực hiện đúng công việc chung của bộ phận cho thuê để đảm bảo công việc của toàn bộ phận diễn ra suôn sẻ. (10%)
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công. (5%)
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học
- Có 3- 4 năm kinh nghiệm làm việc trong các lĩnh vực liên quan: Ưu tiên kinh nghiệm Cho thuê/Bán hàng, Bất động sản, etc. Có kinh nghiệm lãnh đạo và quản lý nhóm là một lợi thế.
- Giao tiếp bằng tiếng Việt và tiếng Anh tốt.
- Có kỹ năng tin học văn phòng tốt (Word, Excel, PowerPoint).
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục tốt.
- Có tinh thần trung thực và cẩn thận.
- Chăm chỉ và có khả năng thích nghi với nhu cầu của môi trường làm việc.
“Taxi Mai Linh” với màu xanh lá cây đặc trưng đại diện cho Màu xanh cuộc sống, Màu xanh môi trường và Màu xanh an toàn giao thông, nay đã là một thương hiệu quen thuộc, gần gũi với không chỉ người tiêu dùng trong nước mà cả du khách nước ngoài.
Với phương châm “Khách hàng là tất cả” và “An toàn, tiện lợi, mọi lúc, mọi nơi”, từ ngày đầu thành lập đến nay Mai Linh không ngừng mở rộng địa bàn, nâng cao chất lượng phương tiện, phát triển dịch vụ, huấn luyện đội ngũ lái xe, ứng dụng cập nhật công nghệ trong phục vụ khách hàng.
Với sự nỗ lực không ngừng, Tập đoàn Mai Linh đã khẳng định được vị trí thương hiệu hàng đầu trong ngành vận tải hành khách ở Việt Nam.
Review Mai Linh
Công ty thường xuyên trễ lương, không đóng BHXH cho nhân viên
Làm thêm giờ thì cũng không tính lương OT. Tình hình dịch bệnh không hỗ trợ nhân viên mà còn trừ lương của nhân viên.
Công ty lách luật ký hợp đồng dịch vụ để công ty không cần đóng bảo hiểm xã hội. Công ty trả lương trễ cho nhân viên. Thưởng hay tặng gì cũng quy ra voucher đi taxi.