Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Kinh doanh thiết bị điện thông minh Smarthome đến các đối tượng khách hàng: Đại lý, ĐVTC, tổng thầu, thiết bị điện, dự án, nhà dân...
- Bán hàng các sản phẩm trong hệ sinh thái của công ty
- Lập kế hoạch kinh doanh, chăm sóc khách hàng hàng tuần, tháng, năm và báo cáo kết quả
- Khai thác khách hàng tiềm năng, phát triển mở rộng thị trường
- Tìm kiếm và phát triển nguồn khách hàng, phù hợp với sản phẩm/dịch vụ của Công ty.
- Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng có sẵn.
- Tư vấn giải pháp nội thất và các sản phẩm/dịch vụ của Công ty đến khách hàng.
- Phối hợp với các Bộ phận/Phòng ban liên quan để triển khai công việc.
- Báo cáo tình hình công việc cho Trưởng bộ phận và thực hiện các công việc liên quan khác.
- Hỗ trợ chăm sóc Đại Lý, trực tiếp xử lý các công việc phát sinh, bảo hành, hậu mãi...
- Mọi chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
1. Phẩm chất cá nhân:
- Khả năng giao tiếp, tự tin, đàm phán và thuyết phục khách hàng tốt
- Năng lực đối ngoại, xây dựng và phát triển mối quan hệ trong kinh doanh
- Chủ động thời gian đi lại, có khả năng đi công tác tỉnh
- Ưu tiên có kinh nghiệm sale nội thất ít nhất 2 năm. Hiểu về vật liệu Gỗ, nội thất, kiến trúc
- Ưu tiên có bằng lái xe ô tô, đi công tác theo sự phân công của Lãnh đạo
2. Chuyên môn:
- Trình độ học vấn: tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành Nội thất.
- Tin học văn phòng: thành thạo Word, Excel,...
- Có 02 năm kinh nghiệm trở lên ở lĩnh vực sale nội thất
- Tiếng Anh đáp ứng nhu cầu công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
“Taxi Mai Linh” với màu xanh lá cây đặc trưng đại diện cho Màu xanh cuộc sống, Màu xanh môi trường và Màu xanh an toàn giao thông, nay đã là một thương hiệu quen thuộc, gần gũi với không chỉ người tiêu dùng trong nước mà cả du khách nước ngoài.
Với phương châm “Khách hàng là tất cả” và “An toàn, tiện lợi, mọi lúc, mọi nơi”, từ ngày đầu thành lập đến nay Mai Linh không ngừng mở rộng địa bàn, nâng cao chất lượng phương tiện, phát triển dịch vụ, huấn luyện đội ngũ lái xe, ứng dụng cập nhật công nghệ trong phục vụ khách hàng.
Với sự nỗ lực không ngừng, Tập đoàn Mai Linh đã khẳng định được vị trí thương hiệu hàng đầu trong ngành vận tải hành khách ở Việt Nam.
Review Mai Linh
Công ty thường xuyên trễ lương, không đóng BHXH cho nhân viên
Làm thêm giờ thì cũng không tính lương OT. Tình hình dịch bệnh không hỗ trợ nhân viên mà còn trừ lương của nhân viên.
Công ty lách luật ký hợp đồng dịch vụ để công ty không cần đóng bảo hiểm xã hội. Công ty trả lương trễ cho nhân viên. Thưởng hay tặng gì cũng quy ra voucher đi taxi.