Mô tả công việc
- Tìm kiếm và khai thác nhu cầu của khách hàng
- Lên kế hoạch thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh được giao
- Phối hợp và tham gia triển khai kế hoạch bán hàng, giới thiệu sản phẩm
- Thường xuyên cập nhật thông tin thị trường, nhanh chóng nắm bắt nhu cầu của KH
- Nâng cao kỹ năng tư vấn giới thiếu sản phẩm, hình ảnh công ty đến KH 1 cách chuyên nghiệp nhất
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo.
- Có kinh nghiệm bán hàng ở lĩnh vực Bất động sản, Tài chính, Bảo hiểm, Ngân hàng,... là lợi thế.
- Chủ động trong công việc;
- Kỹ năng giao tiếp, đối ngoại tốt;
- Có laptop cá nhân và phương tiện đi lại.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 5.000.000 - 12.000.000đồng/tháng + Hoa hồng + Thưởng nóng.
- Được hỗ trợ lương cứng kể cả khi chưa có giao dịch.
- Hoa hồng cao từ 2-5%. CAM KẾT chi trả nhanh và đúng hạn.
- Đặc biệt hỗ trợ chi phí MKT LÊN ĐẾN 90%
- Đầy đủ chế độ theo Luật lao động: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, khám sức khỏe định kỳ, may đồng phục, thưởng Lễ Tết, quà các dịp 20/10, 8/3, Trung Thu...
- Định kỳ tham gia các khóa đào tạo nâng cao năng lực, chuyên môn. Các khóa đào tạo kỹ năng mềm, chia sẻ kiến thức hằng tuần từ Quản lý và Chuyên gia bất động sản.
- Đồng nghiệp thân thiện, luôn support nhiệt tình.
- Sản phẩm ĐỘC QUYỀN, ĐA DẠNG, DỄ BÁN.
“Taxi Mai Linh” với màu xanh lá cây đặc trưng đại diện cho Màu xanh cuộc sống, Màu xanh môi trường và Màu xanh an toàn giao thông, nay đã là một thương hiệu quen thuộc, gần gũi với không chỉ người tiêu dùng trong nước mà cả du khách nước ngoài.
Với phương châm “Khách hàng là tất cả” và “An toàn, tiện lợi, mọi lúc, mọi nơi”, từ ngày đầu thành lập đến nay Mai Linh không ngừng mở rộng địa bàn, nâng cao chất lượng phương tiện, phát triển dịch vụ, huấn luyện đội ngũ lái xe, ứng dụng cập nhật công nghệ trong phục vụ khách hàng.
Với sự nỗ lực không ngừng, Tập đoàn Mai Linh đã khẳng định được vị trí thương hiệu hàng đầu trong ngành vận tải hành khách ở Việt Nam.
Review Mai Linh
Công ty thường xuyên trễ lương, không đóng BHXH cho nhân viên
Làm thêm giờ thì cũng không tính lương OT. Tình hình dịch bệnh không hỗ trợ nhân viên mà còn trừ lương của nhân viên.
Công ty lách luật ký hợp đồng dịch vụ để công ty không cần đóng bảo hiểm xã hội. Công ty trả lương trễ cho nhân viên. Thưởng hay tặng gì cũng quy ra voucher đi taxi.