Mô tả công việc
Chi tiết nhiệm vụ chính:
- Tìm hiểu, tiếp cận giới thiệu sản phẩm, ... của công ty đến Khách hàng ở khu vực Miền Tây.
- Chào giá, chốt đơn hàng, ký kết hợp đồng tour và triển khai tour theo quy trình thực hiện tour theo quy định công ty như: Phối hợp phòng sản phẩm dịch vụ triển khai các booking, điều HDV, chuẩn bị vật dụng tour, phối hợp phòng kế toán thu tiền và theo dõi công nợ,...
- Theo dõi, chăm sóc khách hàng sau tour,...
- Chịu trách nhiệm doanh thu trước giám đốc chi nhánh
- Làm việc theo sự phân công, sắp xếp của giám đốc chi nhánh
Thực hiện nhiệm vụ khác khi có yêu cầu của Ban giám đốc công ty.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực du lịch từ 1 năm trở lên.
- Khả năng giao tiếp tốt, ngoại hình ưa nhìn
- Tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực công việc
- Siêng năng, chịu khó học hỏi, chăm chỉ.
- Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn. Lương cứng + thưởng HH: Trung bình từ 15-30 triệu.
Thưởng: Theo hiệu quả công việc và KPI được giao, không giới hạn thu nhập - Có đủ các BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Pháp luật
- Bảo hiểm sức khỏe
- Du lịch 2 lần/ năm
- Quà tặng: Sinh nhật, tour du lịch dành cho người thân, Tết Thiếu Nhi, Tết Trung Thu
- Thưởng lễ tết: Giỗ tổ Hùng Vương, 30/4, 02/09, Tết Dương Lịch
- Thưởng Lương tháng 13,14,15
- Chế độ chăm sóc sức khỏe, nghỉ định kỳ, nghỉ ốm, nghỉ thay sản,...
- Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ hàng năm
- Được học tập, bồi dưỡng, tập huấn nâng cao trình độ chuyên môn; tham dự hội nghị, hội thảo liên quan đến chuyên môn.
“Taxi Mai Linh” với màu xanh lá cây đặc trưng đại diện cho Màu xanh cuộc sống, Màu xanh môi trường và Màu xanh an toàn giao thông, nay đã là một thương hiệu quen thuộc, gần gũi với không chỉ người tiêu dùng trong nước mà cả du khách nước ngoài.
Với phương châm “Khách hàng là tất cả” và “An toàn, tiện lợi, mọi lúc, mọi nơi”, từ ngày đầu thành lập đến nay Mai Linh không ngừng mở rộng địa bàn, nâng cao chất lượng phương tiện, phát triển dịch vụ, huấn luyện đội ngũ lái xe, ứng dụng cập nhật công nghệ trong phục vụ khách hàng.
Với sự nỗ lực không ngừng, Tập đoàn Mai Linh đã khẳng định được vị trí thương hiệu hàng đầu trong ngành vận tải hành khách ở Việt Nam.
Review Mai Linh
Công ty thường xuyên trễ lương, không đóng BHXH cho nhân viên
Làm thêm giờ thì cũng không tính lương OT. Tình hình dịch bệnh không hỗ trợ nhân viên mà còn trừ lương của nhân viên.
Công ty lách luật ký hợp đồng dịch vụ để công ty không cần đóng bảo hiểm xã hội. Công ty trả lương trễ cho nhân viên. Thưởng hay tặng gì cũng quy ra voucher đi taxi.