Mô tả công việc
Chăm sóc hệ thống khách hàng được giao, phát triển & mở rộng danh sách khách hàng mới
Bám sát mục tiêu doanh số và đánh giá kế hoạch làm việc
Theo dõi tiến độ thực hiện việc cung cấp hàng hóa dịch vụ cho khách hàng
Cập nhật và cung cấp thông tin sản phẩm, giá cả, chính sách bán hàng
Tìm hiểu nhu cầu, ngân sách khách hàng và làm báo giá, hợp đồng theo quy trình thực hiện của công ty
Thực hiện các công việc khác từ quản lý. Báo cáo công việc cho Quản Lý &BGĐ
Yêu cầu công việc
Có ít nhất nhất từ 2 năm kinh nghiệm trở lên
Ứng viên có kinh nghiệm sale nội thất, xây dựng, gia dụng là 1 lợi thế
Có kỹ năng giao tiếp tốt
Có khả năng lập kế hoạch làm việc , xây dựng và mở rộng mối quan hệ , giải quyết xung đột
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành Kinh doanh, marketing…
Có tinh thần trách nhiệm, hòa nhã, phối hợp đội nhóm
Nam , nữ tuổi từ 25- 35
Thành thạo vi tính văn phòng
Quyền lợi
Thu nhập sẽ được thỏa thuận theo năng lực và được trao đổi kỹ trong quá gtrinhf phỏng vấn từ 15- 40tr/tháng hoặc hơn theo năng lực
Đồng nghiệp trẻ trung- năng động- thân thiện- cầu tiến
Phụ cấp tiền cơm, điện thoại, xăng xe, tiền tiếp khách, công tác phí
Du lịch toàn công ty hằng năm
HĐLĐ Chính thức, đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN
Thưởng lương tháng 13, thưởng thâm niên
Trải nghiệm thời gian thử việc thông qua việc được tham gia khóa đào tạo quy trình làm việc, Kiến thức về sản phẩm, kỹ năng bán hàng và tương tác với các phòng ban khác
Văn phòng làm việc hiện đại- không gian mở thân thiện- có quầy cafe,trà, đồ ăn nhẹ
Thưởng doanh số cá nhân, nhóm, thưởng nhân viên xuất sắc tháng, thưởng % trên giá trị hợp đồng, thưởng vượt chỉ tiêu. (Tổng thu nhập trên 20 triệu/tháng)
Nghỉ tất cả ngày CN, Lễ, Tết và chế độ nghỉ phép hàng tháng
Thưởng doanh số từng tháng, từng quý và cuối năm.
Tăng lương theo năng lực, thành tích cá nhân.
Nghỉ 2 thứ 7/tháng
Địa điểm làm việc:
VP Hà Nội: Tầng 2, tòa nhà V+ Hòa Bình, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
VP TP HCM: 196 Tôn Thất Thuyết, Phường 3, Quận 4, TP.HCM
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-09 01:55:02
“Taxi Mai Linh” với màu xanh lá cây đặc trưng đại diện cho Màu xanh cuộc sống, Màu xanh môi trường và Màu xanh an toàn giao thông, nay đã là một thương hiệu quen thuộc, gần gũi với không chỉ người tiêu dùng trong nước mà cả du khách nước ngoài.
Với phương châm “Khách hàng là tất cả” và “An toàn, tiện lợi, mọi lúc, mọi nơi”, từ ngày đầu thành lập đến nay Mai Linh không ngừng mở rộng địa bàn, nâng cao chất lượng phương tiện, phát triển dịch vụ, huấn luyện đội ngũ lái xe, ứng dụng cập nhật công nghệ trong phục vụ khách hàng.
Với sự nỗ lực không ngừng, Tập đoàn Mai Linh đã khẳng định được vị trí thương hiệu hàng đầu trong ngành vận tải hành khách ở Việt Nam.
Review Mai Linh
Công ty thường xuyên trễ lương, không đóng BHXH cho nhân viên
Làm thêm giờ thì cũng không tính lương OT. Tình hình dịch bệnh không hỗ trợ nhân viên mà còn trừ lương của nhân viên.
Công ty lách luật ký hợp đồng dịch vụ để công ty không cần đóng bảo hiểm xã hội. Công ty trả lương trễ cho nhân viên. Thưởng hay tặng gì cũng quy ra voucher đi taxi.