Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Phụ trách toàn bộ hoạt động Kinh doanh kênh Horeca;
- Lập và đề xuất chiến lược phát triển kênh phân phối, nhân sự, sản phẩm phù hợp với từng chuỗi/khách hàng;
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số và sử dụng hiệu quả ngân sách được giao;
- Đàm phán hiệu quả hợp đồng mua bán, duy trì và phát triển các hệ thống khách hàng;
- Xây dựng mối quan hệ đối tác với các cấp quản lý thuộc hệ thống phân phối;
- Quản lý và giám sát đội ngũ nhân viên: xây dựng và phát triển đội ngũ, tuyển dụng, đào tạo, giám sát và định hướng;
- Xây dựng và đề xuất chiến lược bán hàng, xây dựng OKR, chỉ tiêu cho đội ngũ nhân viên, xây dựng lịch trình và lộ trình làm việc của nhân viên nhằm tối đa hóa năng suất làm việc;
- Tổng hợp, phân tích thông tin thị trường & đưa ra các giải pháp kịp thời cho các bộ phận liên quan (Xu hướng bán hàng, nhân sự, giá cả, khuyến mãi, SP đối thủ cạnh tranh);
- Lập bảng thi đua, xét khen thưởng nhân viên;
- Phát triển và cung cấp dịch vụ khách hàng một cách tốt nhất, giải quyết complain khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trình độ Đại học trở lên Chuyên ngành QTKD hoặc khác có liên quan.
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm quản lý về ngành hàng FMCG/ Food.
- Có kiến thức về kênh bán hàng, có kiến thức về ngành hàng chế biến là 1 lợi thế.
- Có sự nhạy bén trong kinh doanh, tư duy đổi mới và cầu tiến.
- Có kỹ năng đàm phán và quản lý đội ngũ.
- Chịu được áp lực trong công việc và thời gian.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
“Taxi Mai Linh” với màu xanh lá cây đặc trưng đại diện cho Màu xanh cuộc sống, Màu xanh môi trường và Màu xanh an toàn giao thông, nay đã là một thương hiệu quen thuộc, gần gũi với không chỉ người tiêu dùng trong nước mà cả du khách nước ngoài.
Với phương châm “Khách hàng là tất cả” và “An toàn, tiện lợi, mọi lúc, mọi nơi”, từ ngày đầu thành lập đến nay Mai Linh không ngừng mở rộng địa bàn, nâng cao chất lượng phương tiện, phát triển dịch vụ, huấn luyện đội ngũ lái xe, ứng dụng cập nhật công nghệ trong phục vụ khách hàng.
Với sự nỗ lực không ngừng, Tập đoàn Mai Linh đã khẳng định được vị trí thương hiệu hàng đầu trong ngành vận tải hành khách ở Việt Nam.
Review Mai Linh
Công ty thường xuyên trễ lương, không đóng BHXH cho nhân viên
Làm thêm giờ thì cũng không tính lương OT. Tình hình dịch bệnh không hỗ trợ nhân viên mà còn trừ lương của nhân viên.
Công ty lách luật ký hợp đồng dịch vụ để công ty không cần đóng bảo hiểm xã hội. Công ty trả lương trễ cho nhân viên. Thưởng hay tặng gì cũng quy ra voucher đi taxi.