Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Trưởng Ngành hàng Phi thực phẩm phụ trách các hoạt động của bộ phận gồm quản lý tài sản, nhân sự (lịch làm việc của nhân viên và nhân viên tiếp thị), thương mại và tài chính để đạt được các chỉ tiêu đề ra nhằm làm hài lòng khách hàng.
- Quản lý quan hệ với Khách hàng: đón tiếp, hướng dẫn khách hàng, đảm bảo sự hài lòng, giải quyết các khiếu nại...;
- Quản lý và kiểm soát tài sản của Bộ phận: kiểm soát số lượng, hàng tồn, hàng trưng bày, đảm bảo vệ sinh khu vực..;
- Quản lý nhân sự: điều phối, phân công đảm bảo hiệu quả công việc; đánh giá; khen thưởng...;
- Quản lý và chịu trách nhiệm về Thương mại: trưng bày hàng hoá; chương trình khuyến mãi; khảo sát...;
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu và phân công của quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Học vấn: Cao đẳng trở lên
- Kinh nghiệm: 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực hàng tiêu dùng/gia dụng/thời trang trong đó 1 năm vị trí quản lý (nhóm tối thiểu 5-10 người)
- Có kiến thức về thị trường bán lẻ, sản phẩm hàng tiêu dùng/thời trang/gia dụng, gam hàng, giá, sơ đồ trưng bày, vùng khách hàng của siêu thị, quy trình làm việc liên quan và chiến lược thương mại
- Thái độ: Cẩn thận, sáng tạo, trung thực, am hiểu tâm lý, nhạy bén thương mại, tư duy logic, có tinh thần trách nhiệm, sẵn sàng làm việc với khách hàng, kỹ năng quản lý nhân viên
- Thành thạo tin học văn phòng
CÓ THỂ DI CHUYỂN CÔNG TÁC/ĐÀO TẠO MỘT TRONG SỐ CÁC SIÊU THỊ THUỘC HỆ THỐNG GO TRONG KHOẢNG 2-3 THÁNG HOẶC TÙY THEO ĐIỀU ĐỘNG CỦA CÔNG TY
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Trên 28
- Lương: Cạnh tranh
“Taxi Mai Linh” với màu xanh lá cây đặc trưng đại diện cho Màu xanh cuộc sống, Màu xanh môi trường và Màu xanh an toàn giao thông, nay đã là một thương hiệu quen thuộc, gần gũi với không chỉ người tiêu dùng trong nước mà cả du khách nước ngoài.
Với phương châm “Khách hàng là tất cả” và “An toàn, tiện lợi, mọi lúc, mọi nơi”, từ ngày đầu thành lập đến nay Mai Linh không ngừng mở rộng địa bàn, nâng cao chất lượng phương tiện, phát triển dịch vụ, huấn luyện đội ngũ lái xe, ứng dụng cập nhật công nghệ trong phục vụ khách hàng.
Với sự nỗ lực không ngừng, Tập đoàn Mai Linh đã khẳng định được vị trí thương hiệu hàng đầu trong ngành vận tải hành khách ở Việt Nam.
Review Mai Linh
Công ty thường xuyên trễ lương, không đóng BHXH cho nhân viên
Làm thêm giờ thì cũng không tính lương OT. Tình hình dịch bệnh không hỗ trợ nhân viên mà còn trừ lương của nhân viên.
Công ty lách luật ký hợp đồng dịch vụ để công ty không cần đóng bảo hiểm xã hội. Công ty trả lương trễ cho nhân viên. Thưởng hay tặng gì cũng quy ra voucher đi taxi.