Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm MÔI TRƯỜNG.
2. Tư vấn cho KHÁCH HÀNG những sản phẩm MÔI TRƯỜNG phù hợp hoặc kết nối KHÁCH HÀNG với bộ phận thiết kế của công ty.
3. Báo giá thiết kế, sản phẩm và thi công cho khách hàng.
4. Không ngừng mở rộng hệ thống đại lý kinh doanh MÔI TRƯỜNG, củng cố mối quan hệ với đại lý hiện tại.
5. Đàm phán hợp đồng cung cấp, thiết kế và thi công MÔI TRƯỜNG với khách hàng.
6. Theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng.
7. Lập báo cáo và gửi lên Trưởng phòng kinh doanh kết quả bán hàng, doanh số hàng tuần, hàng tháng, hàng quý.
8. Xử lý các vấn đề phát sinh, báo cáo lên cấp trên khi cần thiết.
9. Phối hợp với các bộ phận, phòng ban khác để triển khai các chiến lược kinh doanh của công ty, quảng bá sản phẩm trên các kênh truyền thông khác nhau.
10. Quản lý và khai thác triệt để cơ sở dữ liệu khách hàng được công ty cung cấp.
11. Thu thập thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh.
12. Đóng góp ý kiến, xây dựng kế hoạch kinh doanh phù hợp với phương án phát triển của công ty vào từng giai đoạn cụ thể
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn/chuyên môn:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên nghành quản trị kinh doanh, môi trường............
- Thành thạo Vi tính văn phòng.
2. Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt tốt.
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề tốt
- Giao tiếp được ngôn ngữ Tiếng việt và đọc hiểu ngôn ngữ Tiếng Anh.
3. Kinh nghiệm:
- Có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm trong lĩnh vực liên quan.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương Công ty xử lý nước thải.
4. Phẩm chất cá nhân:
- Năng động, sáng tạo, có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết, tận tụy gắn bó với công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
“Taxi Mai Linh” với màu xanh lá cây đặc trưng đại diện cho Màu xanh cuộc sống, Màu xanh môi trường và Màu xanh an toàn giao thông, nay đã là một thương hiệu quen thuộc, gần gũi với không chỉ người tiêu dùng trong nước mà cả du khách nước ngoài.
Với phương châm “Khách hàng là tất cả” và “An toàn, tiện lợi, mọi lúc, mọi nơi”, từ ngày đầu thành lập đến nay Mai Linh không ngừng mở rộng địa bàn, nâng cao chất lượng phương tiện, phát triển dịch vụ, huấn luyện đội ngũ lái xe, ứng dụng cập nhật công nghệ trong phục vụ khách hàng.
Với sự nỗ lực không ngừng, Tập đoàn Mai Linh đã khẳng định được vị trí thương hiệu hàng đầu trong ngành vận tải hành khách ở Việt Nam.
Review Mai Linh
Công ty thường xuyên trễ lương, không đóng BHXH cho nhân viên
Làm thêm giờ thì cũng không tính lương OT. Tình hình dịch bệnh không hỗ trợ nhân viên mà còn trừ lương của nhân viên.
Công ty lách luật ký hợp đồng dịch vụ để công ty không cần đóng bảo hiểm xã hội. Công ty trả lương trễ cho nhân viên. Thưởng hay tặng gì cũng quy ra voucher đi taxi.