Mô tả công việc
• Tìm kiếm và phát triển mạng lưới khách hàng mới.
• Khảo sát thị trường, nghiên cứu nhu cầu khách hàng, đối thủ cạnh tranh.
• Lập kế hoạch kinh doanh và đề xuất các chiến lược phát triển thị trường.
• Báo giá, chăm sóc, xúc tiến ký hợp đồng và theo dõi đơn hàng trong suốt quá trình sản xuất và bàn giao sản phẩm cho khách hàng.
⏰ Thời gian làm việc: T2- T7, 4- 6h/ ngày linh động tự sắp xếp.
Yêu cầu công việc
• Năng động, chịu khó, có trách nhiệm và trung thực trong công việc.
• Có kinh nghiệm tối thiểu 3 tháng trong lĩnh vực kinh doanh, bán hàng, hoặc marketing là một lợi thế.
• Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin, có khả năng thuyết phục và đàm phán.
• Nam/Nữ, từ 20- 35 tuổi.
Quyền lợi
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến.
• Thu nhập hấp dẫn: 4- 6tr + hoa hồng kinh doanh cá nhân
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 14:05:02
“Taxi Mai Linh” với màu xanh lá cây đặc trưng đại diện cho Màu xanh cuộc sống, Màu xanh môi trường và Màu xanh an toàn giao thông, nay đã là một thương hiệu quen thuộc, gần gũi với không chỉ người tiêu dùng trong nước mà cả du khách nước ngoài.
Với phương châm “Khách hàng là tất cả” và “An toàn, tiện lợi, mọi lúc, mọi nơi”, từ ngày đầu thành lập đến nay Mai Linh không ngừng mở rộng địa bàn, nâng cao chất lượng phương tiện, phát triển dịch vụ, huấn luyện đội ngũ lái xe, ứng dụng cập nhật công nghệ trong phục vụ khách hàng.
Với sự nỗ lực không ngừng, Tập đoàn Mai Linh đã khẳng định được vị trí thương hiệu hàng đầu trong ngành vận tải hành khách ở Việt Nam.
Review Mai Linh
Công ty thường xuyên trễ lương, không đóng BHXH cho nhân viên
Làm thêm giờ thì cũng không tính lương OT. Tình hình dịch bệnh không hỗ trợ nhân viên mà còn trừ lương của nhân viên.
Công ty lách luật ký hợp đồng dịch vụ để công ty không cần đóng bảo hiểm xã hội. Công ty trả lương trễ cho nhân viên. Thưởng hay tặng gì cũng quy ra voucher đi taxi.