Mô tả công việc
- Tiếp nhận và sàng lọc đơn xin việc chuyển các trưởng bộ phận chuyên môn đánh giá; Lên kế hoạch và bố trí lịch phỏng vấn; Thông báo kết quả phỏng vấn đạt và chưa đạt
- Làm thư mời nhận việc, thông báo ứng viên đi làm, giới thiệu nhân sự mới, gửi tài liệu hội nhập
- Nhập thông tin nhân viên mới lên data; Cung cấp mã nhân viên gửi IT Tập đoàn tạo used trên E - Office
- Theo dõi quá trình hết hạn thử việc gửi đánh giá và làm hợp đồng lao động lần 1, chuyển C&B
- Tiếp nhận làm thẻ cho nhân viên mới
- Theo dõi làm thanh toán giới thiệu người cho Công ty
- Tham gia tuyển dụng ngày hội việc làm tại các trường
Yêu cầu công việc
- Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học
- Chuyên ngành đào tạo: Quản trị nhân lực, Kinh tế, Luật...
* Kỹ năng và kinh nghiệm
- Có từ 2 năm kinh nghiệm trong nghề trở lên
- Năng lực chuyên môn:
- Năng lực phát triển: làm việc nhóm hiệu quả, tư duy sáng tạo và hiệu quả, dịch vụ khách hàng nội bộ, quản lý thời gian và công việc cá nhân, giao tiếp công sở, thuyết trình cơ bản, giải quyết xung đột trong công việc, giải quyết vấn đề hiệu quả, thích ứng và làm việc linh hoạt.
* Thái độ, phẩm chất
- Giao tiếp tốt. Có khả năng quản lý thời gian và công việc hiệu quả.
- Nhiệt tình, chăm chỉ, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Trung thực, thẳng thắn, nhanh nhẹn, cầu tiến.
Quyền lợi được hưởng
Hà Nội
“Taxi Mai Linh” với màu xanh lá cây đặc trưng đại diện cho Màu xanh cuộc sống, Màu xanh môi trường và Màu xanh an toàn giao thông, nay đã là một thương hiệu quen thuộc, gần gũi với không chỉ người tiêu dùng trong nước mà cả du khách nước ngoài.
Với phương châm “Khách hàng là tất cả” và “An toàn, tiện lợi, mọi lúc, mọi nơi”, từ ngày đầu thành lập đến nay Mai Linh không ngừng mở rộng địa bàn, nâng cao chất lượng phương tiện, phát triển dịch vụ, huấn luyện đội ngũ lái xe, ứng dụng cập nhật công nghệ trong phục vụ khách hàng.
Với sự nỗ lực không ngừng, Tập đoàn Mai Linh đã khẳng định được vị trí thương hiệu hàng đầu trong ngành vận tải hành khách ở Việt Nam.
Review Mai Linh
Công ty thường xuyên trễ lương, không đóng BHXH cho nhân viên
Làm thêm giờ thì cũng không tính lương OT. Tình hình dịch bệnh không hỗ trợ nhân viên mà còn trừ lương của nhân viên.
Công ty lách luật ký hợp đồng dịch vụ để công ty không cần đóng bảo hiểm xã hội. Công ty trả lương trễ cho nhân viên. Thưởng hay tặng gì cũng quy ra voucher đi taxi.