Mô tả công việc
- Xây dựng chiến lược, kế hoạch kinh doanh
- Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh
- Phát triển và quản lý quan hệ khách hàng
- Phân tích và dự báo kinh doanh.
- Quản lý hoạt động marketing, quản lý ngân sách marketing, thống kê báo cáo hoạt động marketing
- Thực hiện công tác khác trong khả năng chuyên môn theo chỉ đạo của Ban Giám đốc
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm 2 năm ở vị trí tương đương
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bao bì
- Ưu tiên nam
- Có trách nhiệm với công việc
- Cụ thể trao đổi thêm khi phỏng vấn
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định
- Được làm tại môi trường năng động, chuyên nghiệp
“Taxi Mai Linh” với màu xanh lá cây đặc trưng đại diện cho Màu xanh cuộc sống, Màu xanh môi trường và Màu xanh an toàn giao thông, nay đã là một thương hiệu quen thuộc, gần gũi với không chỉ người tiêu dùng trong nước mà cả du khách nước ngoài.
Với phương châm “Khách hàng là tất cả” và “An toàn, tiện lợi, mọi lúc, mọi nơi”, từ ngày đầu thành lập đến nay Mai Linh không ngừng mở rộng địa bàn, nâng cao chất lượng phương tiện, phát triển dịch vụ, huấn luyện đội ngũ lái xe, ứng dụng cập nhật công nghệ trong phục vụ khách hàng.
Với sự nỗ lực không ngừng, Tập đoàn Mai Linh đã khẳng định được vị trí thương hiệu hàng đầu trong ngành vận tải hành khách ở Việt Nam.
Review Mai Linh
Công ty thường xuyên trễ lương, không đóng BHXH cho nhân viên
Làm thêm giờ thì cũng không tính lương OT. Tình hình dịch bệnh không hỗ trợ nhân viên mà còn trừ lương của nhân viên.
Công ty lách luật ký hợp đồng dịch vụ để công ty không cần đóng bảo hiểm xã hội. Công ty trả lương trễ cho nhân viên. Thưởng hay tặng gì cũng quy ra voucher đi taxi.