Mô tả công việc
Thực hiện các nhiệm vụ có liên quan khác theo yêu cầu của Trưởng phòng, Giám đốc.
Quản lý và theo dõi thường xuyên các khách hàng hiện tại.
Báo cáo công việc hàng tuần, hàng tháng.
Tạo cơ sở dữ liệu khách hàng, cập nhật và lưu trữ.
Tìm kiếm và tiếp cận các khách hàng tiềm năng để chốt hợp đồng cho thuê hạ tầng tại các văn phòng của công ty ở Hà Nội và Hà Nam.
Phát triển các ý tưởng, phương án kinh doanh và chăm sóc khách hàng.
Tiếp nhận và chăm sóc khách hàng của công ty phân.
Khảo sát giá thuê mặt bằng, hạ tầng
Đàm phán ký hợp đồng với khách hàng.
Phối hợp với bộ phận để làm hợp đồng và thu hồi công nợ.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc trong ngành bất động sản là một lợi thế.
Trung thực, kĩ năng giao tiếp tốt, yêu thích công việc và chịu được áp lực trong công việc.
Trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Bất động sản,... và các ngành có liên quan.
Có khả năng làm việc độc lập.
Quyền lợi
Tăng lương định kỳ hàng năm theo quy định
Bảo hiểm xã hội: Theo quy định công ty và luật lao động hiện hành
Lương: từ 8- 12 triệu/tháng + phụ cấp ăn ca 25k/ngày + thưởng chuyên cần
Chế độ nghỉ lê, tết: Theo quy địnhChế độ khác: Theo quy định công ty
Thưởng: Theo kết quả công việc và doanh thu, lợi nhuận của công ty
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-13 02:10:02
“Taxi Mai Linh” với màu xanh lá cây đặc trưng đại diện cho Màu xanh cuộc sống, Màu xanh môi trường và Màu xanh an toàn giao thông, nay đã là một thương hiệu quen thuộc, gần gũi với không chỉ người tiêu dùng trong nước mà cả du khách nước ngoài.
Với phương châm “Khách hàng là tất cả” và “An toàn, tiện lợi, mọi lúc, mọi nơi”, từ ngày đầu thành lập đến nay Mai Linh không ngừng mở rộng địa bàn, nâng cao chất lượng phương tiện, phát triển dịch vụ, huấn luyện đội ngũ lái xe, ứng dụng cập nhật công nghệ trong phục vụ khách hàng.
Với sự nỗ lực không ngừng, Tập đoàn Mai Linh đã khẳng định được vị trí thương hiệu hàng đầu trong ngành vận tải hành khách ở Việt Nam.
Review Mai Linh
Công ty thường xuyên trễ lương, không đóng BHXH cho nhân viên
Làm thêm giờ thì cũng không tính lương OT. Tình hình dịch bệnh không hỗ trợ nhân viên mà còn trừ lương của nhân viên.
Công ty lách luật ký hợp đồng dịch vụ để công ty không cần đóng bảo hiểm xã hội. Công ty trả lương trễ cho nhân viên. Thưởng hay tặng gì cũng quy ra voucher đi taxi.