Mô tả công việc
- Xây dựng và triển khai kế hoạch tuyển dụng theo nhu cầu của công ty
- Đăng tin tuyển dụng trên các kênh khác nhau như website nội bộ công ty, các trang tuyển dụng trực tuyến, mạng xã hội
- Sàng lọc hồ sơ ứng viên, thực hiện phỏng vấn sơ bộ qua điện thoại
- Tổ chức và tiến hành các buổi phỏng vấn trực tiếp với ứng viên
- Đánh giá ứng viên và đưa ra quyết định tuyển dụng phù hợp
- Thực hiện các thủ tục giấy tờ liên quan đến quá trình tuyển dụng
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các nguồn ứng viên tiềm năng
- Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo quy trình onboarding cho nhân viên mới hiệu quả
- Thực hiện các báo cáo tuyển dụng định kỳ
Yêu cầu công việc
- Từ 2 năm kinh nghiệm
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự hoặc các ngành liên quan
- Có kiến thức nền tảng về Quản trị nhân sự, đặc biệt là lĩnh vực tuyển dụng
- Thành thạo tiếng Anh hoặc tiếng Trung, có khả năng giao tiếp và viết bằng tiếng Anh/Trung tốt.
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả
- Có kỹ năng sử dụng các công cụ MS Office, đặc biệt là Excel
- Có khả năng tổ chức và quản lý thời gian hiệu quả
- Năng động, nhiệt tình và có tinh thần học hỏi cao
Quyền lợi được hưởng
• Lương gross: 11,930,000 - 13,870,000đ
• Lương tháng 13: 2 tháng
• Đặc biệt thưởng thêm theo năng lực, thưởng 6 tháng/ lần
• Môi trường làm việc tốt, nhiều phúc lợi: có hồ bơi, có sân bóng, phòng tập Gym, phòng ăn, Pantry
• Tiệc Buffet, Tiệc BBQ, Tiệc Cuối Năm, Du lịch cao cấp 4-5 sao, Sinh nhật, Event . Team Building mỗi 6 tháng
• Khám sức khỏe định kì
• BHXH, BHYT, BH Thất Nghiệp theo qui định của nhà nước
• Có thêm gói bảo hiểm sức khoẻ và tai nạn 24/24 cho nhân viên
• Cung cấp các bữa ăn miễn phí theo ca làm việc
• Hỗ trợ xe đưa đón tại trạm (Vòng xoay Lê Đại Hành, Q11), đưa đón tận nhà khi làm ca khuya
“Taxi Mai Linh” với màu xanh lá cây đặc trưng đại diện cho Màu xanh cuộc sống, Màu xanh môi trường và Màu xanh an toàn giao thông, nay đã là một thương hiệu quen thuộc, gần gũi với không chỉ người tiêu dùng trong nước mà cả du khách nước ngoài.
Với phương châm “Khách hàng là tất cả” và “An toàn, tiện lợi, mọi lúc, mọi nơi”, từ ngày đầu thành lập đến nay Mai Linh không ngừng mở rộng địa bàn, nâng cao chất lượng phương tiện, phát triển dịch vụ, huấn luyện đội ngũ lái xe, ứng dụng cập nhật công nghệ trong phục vụ khách hàng.
Với sự nỗ lực không ngừng, Tập đoàn Mai Linh đã khẳng định được vị trí thương hiệu hàng đầu trong ngành vận tải hành khách ở Việt Nam.
Review Mai Linh
Công ty thường xuyên trễ lương, không đóng BHXH cho nhân viên
Làm thêm giờ thì cũng không tính lương OT. Tình hình dịch bệnh không hỗ trợ nhân viên mà còn trừ lương của nhân viên.
Công ty lách luật ký hợp đồng dịch vụ để công ty không cần đóng bảo hiểm xã hội. Công ty trả lương trễ cho nhân viên. Thưởng hay tặng gì cũng quy ra voucher đi taxi.