Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phát triển kinh doanh thông qua các kênh trực tuyến cho Công ty và các chỉ số tài chính và khách hàng quan trọng khác.
- Đánh giá hiệu suất của trang web và đưa ra đề xuất về cách quảng bá và cải thiện sự hiện diện của Công ty trên web, với mục đích tăng số lượng đặt phòng và duy trì cập nhật trang web.
- Giám sát, triển khai và xúc tiến sự hiện diện tích cực của Công ty trên các kênh truyền thông xã hội để tối đa hóa sự xuất hiện trực tuyến của Công ty.
- Đảm bảo nội dung của Công ty (hình ảnh và mô tả) trên tất cả các kênh trực tuyến luôn chính xác và tuân thủ tiêu chuẩn thương hiệu.
- Cập nhật nội dung cho Công ty trên các kênh trực tuyến.
- Quản lý chiến lược về giá, gói sản phẩm vào hệ thống công cụ đặt phòng và các kênh (OTAs) khi cần thiết.
- Kiểm tra số lượng phòng bán ra để đảm bảo lợi nhuận tối đa trên các kênh trực tuyến.
- Đảm bảo sự đồng nhất về giá giữa các kênh OTA tới một mức độ chấp nhận được.
- Thực hiện khảo sát thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh.
- Đánh giá sự hiện diện trực tuyến và vị trí giá của các đối thủ cạnh tranh trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, ngoại thương...
- Từ 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh trực tuyến tại khách sạn 5 sao.
- Nam/Nữ - Độ tuổi: 28 – 45 tuổi , Sức khỏe tốt, ngoại hình sáng là một lợi thế.
- Tiếng Anh sử dụng thành thạo
- Thành thạo tin học văn phòng, quản lý mạng.
- Am hiểu về hệ thống quản lý doanh thu như Opera, Delphi, Fidelio, Protel, Synxis…
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 28 - 45
- Lương: Cạnh tranh
“Taxi Mai Linh” với màu xanh lá cây đặc trưng đại diện cho Màu xanh cuộc sống, Màu xanh môi trường và Màu xanh an toàn giao thông, nay đã là một thương hiệu quen thuộc, gần gũi với không chỉ người tiêu dùng trong nước mà cả du khách nước ngoài.
Với phương châm “Khách hàng là tất cả” và “An toàn, tiện lợi, mọi lúc, mọi nơi”, từ ngày đầu thành lập đến nay Mai Linh không ngừng mở rộng địa bàn, nâng cao chất lượng phương tiện, phát triển dịch vụ, huấn luyện đội ngũ lái xe, ứng dụng cập nhật công nghệ trong phục vụ khách hàng.
Với sự nỗ lực không ngừng, Tập đoàn Mai Linh đã khẳng định được vị trí thương hiệu hàng đầu trong ngành vận tải hành khách ở Việt Nam.
Review Mai Linh
Công ty thường xuyên trễ lương, không đóng BHXH cho nhân viên
Làm thêm giờ thì cũng không tính lương OT. Tình hình dịch bệnh không hỗ trợ nhân viên mà còn trừ lương của nhân viên.
Công ty lách luật ký hợp đồng dịch vụ để công ty không cần đóng bảo hiểm xã hội. Công ty trả lương trễ cho nhân viên. Thưởng hay tặng gì cũng quy ra voucher đi taxi.