Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Quản lý và tư vấn khách hàng tiềm năng, trung thành, tại showroom và sự kiện trưng bày.
- Giới thiệu sản phẩm, hỗ trợ lái thử, phân tích nhu cầu và đàm phán giá cả với khách hàng.
- Hỗ trợ, quản lý về quy trình giao xe và các thủ tục sau bán hàng.
- Quản lý phụ tùng, phụ kiện và hỗ trợ triển khai PDI/PDS.
- Giám sát việc thực hiện 5S và đảm bảo trải nghiệm khách hàng tại showroom.
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Sales
- Kỹ năng cơ bản về PC (kỹ năng Microsoft)
- Có giấy phép lái xe ô tô hạng B2
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: 7 Tr - 8 Tr VND
“Taxi Mai Linh” với màu xanh lá cây đặc trưng đại diện cho Màu xanh cuộc sống, Màu xanh môi trường và Màu xanh an toàn giao thông, nay đã là một thương hiệu quen thuộc, gần gũi với không chỉ người tiêu dùng trong nước mà cả du khách nước ngoài.
Với phương châm “Khách hàng là tất cả” và “An toàn, tiện lợi, mọi lúc, mọi nơi”, từ ngày đầu thành lập đến nay Mai Linh không ngừng mở rộng địa bàn, nâng cao chất lượng phương tiện, phát triển dịch vụ, huấn luyện đội ngũ lái xe, ứng dụng cập nhật công nghệ trong phục vụ khách hàng.
Với sự nỗ lực không ngừng, Tập đoàn Mai Linh đã khẳng định được vị trí thương hiệu hàng đầu trong ngành vận tải hành khách ở Việt Nam.
Review Mai Linh
Công ty thường xuyên trễ lương, không đóng BHXH cho nhân viên
Làm thêm giờ thì cũng không tính lương OT. Tình hình dịch bệnh không hỗ trợ nhân viên mà còn trừ lương của nhân viên.
Công ty lách luật ký hợp đồng dịch vụ để công ty không cần đóng bảo hiểm xã hội. Công ty trả lương trễ cho nhân viên. Thưởng hay tặng gì cũng quy ra voucher đi taxi.