Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh theo chỉ tiêu được giao
- Khai thác khách hàng hàng thuộc kênh bán hàng dự án (building, công nghiệp, nhà nước) dựa trên data đã có và tìm kiếm thêm khách hàng mới.
- Tìm kiếm, duy trì, phát triển mối quan hệ khách hàng.
- Quản lý thông tin khách hàng, theo dõi, thu hồi công nợ và các nghĩa vụ thực hiện hợp đồng giữa
khách hàng với Công ty. - Tư vấn, phối hợp giải quyết các yêu cầu khiếu nại khách hàng trong quá trình hợp tác kinh doanh.
- Thu nhập, báo cáo thông tin thị trường về sản phẩm, chính sách bán hàng.
- Lập báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Trưởng phòng.
- Các công việc phát sinh theo yêu cầu.
QUYỀN LỢI:
- Lương cứng cao, đảm bảo đời sống. Thu nhập dao động 20 - 30 triệu theo năng lực(+thưởng hoa hồng).
- Được làm việc tại 1 đơn vị có uy tín và thương hiệu 35 năm trên thị trường sản xuất và phân phối vật tư điện lạnh.
- Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định.
- Làm việc tại văn phòng Hà Nội. Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc (máy tính, điện thoại, sim...).
- Được tham gia các khoá đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, kĩ năng mềm....
- Được tham gia các hoạt động văn hóa doanh nghiệp, gắn kết đặc sắc (du lịch hè, teambuilding, tiệc cuối năm...)
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, cơ hội thăng tiến lên vị trí quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi: 23 - 45 tuổi.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, marketing, kinh tế, thương mại,
xây dựng và các ngành liên quan. - Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí ứng tuyển. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với các
khách hàng dự án, có mối quan hệ khách hàng trong lĩnh vực cơ điện lạnh. - Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt
- Yêu thích đam mê kinh doanh.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 23 - 35
- Lương: 20 Tr - 30 Tr VND
“Taxi Mai Linh” với màu xanh lá cây đặc trưng đại diện cho Màu xanh cuộc sống, Màu xanh môi trường và Màu xanh an toàn giao thông, nay đã là một thương hiệu quen thuộc, gần gũi với không chỉ người tiêu dùng trong nước mà cả du khách nước ngoài.
Với phương châm “Khách hàng là tất cả” và “An toàn, tiện lợi, mọi lúc, mọi nơi”, từ ngày đầu thành lập đến nay Mai Linh không ngừng mở rộng địa bàn, nâng cao chất lượng phương tiện, phát triển dịch vụ, huấn luyện đội ngũ lái xe, ứng dụng cập nhật công nghệ trong phục vụ khách hàng.
Với sự nỗ lực không ngừng, Tập đoàn Mai Linh đã khẳng định được vị trí thương hiệu hàng đầu trong ngành vận tải hành khách ở Việt Nam.
Review Mai Linh
Công ty thường xuyên trễ lương, không đóng BHXH cho nhân viên
Làm thêm giờ thì cũng không tính lương OT. Tình hình dịch bệnh không hỗ trợ nhân viên mà còn trừ lương của nhân viên.
Công ty lách luật ký hợp đồng dịch vụ để công ty không cần đóng bảo hiểm xã hội. Công ty trả lương trễ cho nhân viên. Thưởng hay tặng gì cũng quy ra voucher đi taxi.