Mô tả công việc
- Lên kế hoạch bán hàng để mở rộng kinh doanh & đạt được mục tiêu.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng bằng cách xây dựng mạng lưới quan hệ tích cực.
- Tìm hiểu nhu cầu & lợi ích của khách hàng.
- Thu thập thông tin cho cấu trúc quyết định của khách hàng, bao gồm thông tin về người ra quyết định, tiêu chí chấp nhận đề xuất, thông tin về đối thủ cạnh tranh.
- Xây dựng mối quan hệ mật thiết với khách hàng.
- Hợp tác với nhóm Kỹ thuật để đề xuất giải pháp cải tiến.
- Hợp tác với nhóm Kỹ thuật để cung cấp dịch vụ cho khách hàng bằng báo cáo định kỳ (báo cáo hàng tuần, báo cáo hàng tháng…)
- Phối hợp với các nhà phân phối để mở rộng kinh doanh.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao.
Yêu cầu công việc
- Nữ, tốt nghiệp Đại học
- Nói và viết tiếng Anh tốt
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong bán hàng B-to-B sẽ được ưu tiên
- Chấp nhận sinh viên mới tốt nghiệp đại học.
- Có thể nói và viết tiếng Hàn hoặc tiếng Trung tốt là điểm cộng lớn
■SALARY: Tùy theo năng lực, chúng tôi có thể trả lương theo kỳ vọng của ứng viên
■WORKING TIME: Mon-Fri:8:00~17:00
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng: Phụ thuộc vào kết quả bán hàng cuối năm
- Phụ cấp hấp dẫn: bảo hiểm cho trẻ em và/hoặc gói phát triển bản thân: 6 triệu đồng/năm.
- Xe đưa đón của công ty từ trung tâm Hà Nội.
- Du lịch công ty hàng năm, Team building
- Đóng bảo hiểm xã hội theo luật lao động Việt Nam với mức lương trọn gói
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe và tai nạn 24/7.
- Môi trường làm việc thân thiện, tự giác.
- Có nhiều cơ hội trao đổi kiến thức trong mạng lưới công ty toàn cầu và được đào tạo ở nước ngoài.
- Kinh nghiệm làm việc tại công ty toàn cầu liên kết nước ngoài.
- Đến thăm khách hàng bằng ô tô và taxi.
- Không bị ràng buộc vào nơi làm việc cố định như công việc tại nhà máy.
- Có thể làm việc tại nhà 1 lần/tuần.
“Taxi Mai Linh” với màu xanh lá cây đặc trưng đại diện cho Màu xanh cuộc sống, Màu xanh môi trường và Màu xanh an toàn giao thông, nay đã là một thương hiệu quen thuộc, gần gũi với không chỉ người tiêu dùng trong nước mà cả du khách nước ngoài.
Với phương châm “Khách hàng là tất cả” và “An toàn, tiện lợi, mọi lúc, mọi nơi”, từ ngày đầu thành lập đến nay Mai Linh không ngừng mở rộng địa bàn, nâng cao chất lượng phương tiện, phát triển dịch vụ, huấn luyện đội ngũ lái xe, ứng dụng cập nhật công nghệ trong phục vụ khách hàng.
Với sự nỗ lực không ngừng, Tập đoàn Mai Linh đã khẳng định được vị trí thương hiệu hàng đầu trong ngành vận tải hành khách ở Việt Nam.
Review Mai Linh
Công ty thường xuyên trễ lương, không đóng BHXH cho nhân viên
Làm thêm giờ thì cũng không tính lương OT. Tình hình dịch bệnh không hỗ trợ nhân viên mà còn trừ lương của nhân viên.
Công ty lách luật ký hợp đồng dịch vụ để công ty không cần đóng bảo hiểm xã hội. Công ty trả lương trễ cho nhân viên. Thưởng hay tặng gì cũng quy ra voucher đi taxi.