Mô tả công việc
-
Quản lý, chăm sóc hệ thống đại lý có sẵn.
-
Tìm kiếm, xây dựng đại lý mới trên địa bàn được giao.
-
Cùng Giám đốc KD đề xuất chính sách bán hàng, phát triển thị trường, thiết lập mục tiêu kinh doanh.
-
Triển khai thực hiện kế hoạch bán hàng.
-
Thực thi tất cả các chương trình khuyến mãi, chương trình trưng bày và chính sách cho khách hàng của công ty nhẳm đạt mục tiêu đề ra.
-
Thực hiện các việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
-
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh Gia dụng, điện gia dụng...
-
Nhanh nhẹn, năng động, có tinh thần trách nhiệm với công việc.
-
Có kiến thức về marketing, khảo sát, nghiên cứu thị trường.
-
Hiểu biết về lĩnh vực điện gia dụng, gia dụng
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng : 8.000.000đ - 10.000.000đ + Thưởng doanh số + Thưởng nóng (Tổng thu nhập 18.000.000đ - 30.000.000đ)
-
Thời gian làm việc: Từ 8h30p - 17h30p, nghỉ trưa 12h30 - 13h30. Từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 từ 8h30 đến 12h30, nghỉ chủ nhật và các ngày lễ
-
Làm việc trong môi trường năng động, thoải mái.
-
Luôn được lắng nghe, hỗ trợ tận tâm trong công việc
-
BHXH theo quy định, nghỉ phép 12 ngày/năm và các ngày lễ
-
Du lịch hàng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên.
“Taxi Mai Linh” với màu xanh lá cây đặc trưng đại diện cho Màu xanh cuộc sống, Màu xanh môi trường và Màu xanh an toàn giao thông, nay đã là một thương hiệu quen thuộc, gần gũi với không chỉ người tiêu dùng trong nước mà cả du khách nước ngoài.
Với phương châm “Khách hàng là tất cả” và “An toàn, tiện lợi, mọi lúc, mọi nơi”, từ ngày đầu thành lập đến nay Mai Linh không ngừng mở rộng địa bàn, nâng cao chất lượng phương tiện, phát triển dịch vụ, huấn luyện đội ngũ lái xe, ứng dụng cập nhật công nghệ trong phục vụ khách hàng.
Với sự nỗ lực không ngừng, Tập đoàn Mai Linh đã khẳng định được vị trí thương hiệu hàng đầu trong ngành vận tải hành khách ở Việt Nam.
Review Mai Linh
Công ty thường xuyên trễ lương, không đóng BHXH cho nhân viên
Làm thêm giờ thì cũng không tính lương OT. Tình hình dịch bệnh không hỗ trợ nhân viên mà còn trừ lương của nhân viên.
Công ty lách luật ký hợp đồng dịch vụ để công ty không cần đóng bảo hiểm xã hội. Công ty trả lương trễ cho nhân viên. Thưởng hay tặng gì cũng quy ra voucher đi taxi.