Mô tả công việc
- Lập kế hoạch bán hàng cho đội nhóm
- Chiêu mộ nhân tài cho PKD theo chỉ tiêu hằng quý
- Am hiểu cách chạy quảng cáo tờ rơi, facebook, adword, zalo , email MKT …. Để khai thác khách hàng tiềm năng
- Am hiểu các kiến thức về thị trường Bất động sản
- Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu
- Tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua việc đáp ứng tốt nhất nhu cầu với khách hàng và xử lí khiếu nại kịp thời
- Phối hợp với các chuyên viên kinh doanh để đạt mục tiêu bán hàng theo KPI Công ty
- Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh hàng tuần
- Hỗ trợ chuyên viên kinh doanh chốt deal
- Giới thiệu và tư vấn cho khách hàng về các dự án.
- Hướng dẫn khách hàng tham quan dự án và chọn sản phẩm phù hợp.
- Chăm sóc khách hàng hiện tại và thực hiện tốt dịch vụ sau bán hàng. ( nếu có )
- Lập kế hoạch, triển khai các công tác tư vấn qua điện thoại về sản phẩm là căn hộ, nhà phố và biệt thự cho đội nhóm
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng về các sản phẩm của công ty (Căn Hộ, Nhà Phố, Biệt Thự)
KPI công việc
- Số lượng khách hàng hằng ngày (những đối tượng sẵn sàng để trở thành khách hàng tiềm năng)
- Số lượng hợp đồng chốt được theo KPI hằng quý của Công ty
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí quản lý và bán hàng Bất động sản hoặc các vị trí khác liên quan đến sales/chăm sóc khách hàng từ các ngành nghề liên quan : bảo hiểm , ngân hàng, chứng khoáng, vàng, nội thất , xe ô tô….
- Ưu tiên kinh nghiệm BĐS ( hoặc có sẵn đội nhóm)
- Quen thuộc với các phần mềm quản trị khách hàng và các kỹ năng về bán hàng
- Bình tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị từ chối của khách hàng và biết cách giải quyết vấn đề khiếu nại của khách hàng khi có phát sinh.
Quyền lợi được hưởng
· Thu nhập: LCB + Hoa hồng (bán hàng, quản lý) + Thưởng nóng
· Lương cơ bản: 12 triệu/tháng đến 15 triệu/tháng
· Hoa hồng bán hàng 2% - 3% giá trị hợp đồng
· Thưởng nóng từ Chủ đầu tư và công ty (tiền mặt, hiện kim, xe Vespa,…)
· Chế độ Bảo hiểm xã hội, nghỉ phép 12 ngày/ năm, các chế độ khác tuân thủ đúng quy định của pháp luật
· Thưởng lễ, Tết, Lương tháng 13. Du lịch, team Building hàng năm.
“Taxi Mai Linh” với màu xanh lá cây đặc trưng đại diện cho Màu xanh cuộc sống, Màu xanh môi trường và Màu xanh an toàn giao thông, nay đã là một thương hiệu quen thuộc, gần gũi với không chỉ người tiêu dùng trong nước mà cả du khách nước ngoài.
Với phương châm “Khách hàng là tất cả” và “An toàn, tiện lợi, mọi lúc, mọi nơi”, từ ngày đầu thành lập đến nay Mai Linh không ngừng mở rộng địa bàn, nâng cao chất lượng phương tiện, phát triển dịch vụ, huấn luyện đội ngũ lái xe, ứng dụng cập nhật công nghệ trong phục vụ khách hàng.
Với sự nỗ lực không ngừng, Tập đoàn Mai Linh đã khẳng định được vị trí thương hiệu hàng đầu trong ngành vận tải hành khách ở Việt Nam.
Review Mai Linh
Công ty thường xuyên trễ lương, không đóng BHXH cho nhân viên
Làm thêm giờ thì cũng không tính lương OT. Tình hình dịch bệnh không hỗ trợ nhân viên mà còn trừ lương của nhân viên.
Công ty lách luật ký hợp đồng dịch vụ để công ty không cần đóng bảo hiểm xã hội. Công ty trả lương trễ cho nhân viên. Thưởng hay tặng gì cũng quy ra voucher đi taxi.