Mô tả công việc
- Lập kế hoạch và phân công nhiệm vụ cho đội ngũ bán hàng. Đào tạo và phát triển kỹ năng của nhân viên bán hàng. Theo dõi hiệu suất cá nhân và đội ngũ để đảm bảo đạt được mục tiêu doanh số.
- Duy trì và tăng cường mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại để đảm bảo sự hài lòng và duy trì sự trung thành. Phản hồi từ khách hàng và áp dụng biện pháp cần thiết để cải thiện chất lượng dịch vụ. Tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ.
- Phát triển chiến lược bán hàng và marketing để tối ưu hóa cơ hội kinh Đánh giá thị trường và cạnh tranh để điều chỉnh chiến lược kinh doanh.
- Tổ chức các cuộc họp báo cáo định kỳ để theo dõi tiến độ và đề xuất biện pháp cần thiết. Phân tích dữ liệu doanh số bán hàng để đưa ra đánh giá và đề xuất cải tiến.
- Nắm bắt và phát triển cơ hội kinh doanh mới để mở rộng thị trường. Thực hiện các chiến
- lược tiếp thị để thu hút khách hàng mới.
Yêu cầu công việc
- Có bằng cử nhân trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Thương mại, Marketing hoặc lĩnh vực có liên quan.
- Có từ 2 năm trở lên làm Trưởng phòng Kinh doanh
- Kỹ năng lãnh đạo và làm việc nhóm
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục
- Kỹ năng sáng tạo, nắm bắt tốt xu hướng thị trường
- Kỹ năng quản lý và sắp xếp công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 30tr trở lên. Lương cơ bản theo thoả thuận + phụ cấp + % doanh số
- Thưởng Lễ, Tết theo quy định của Nhà nước
- Được tham gia BHXH khi ký HĐLĐ chính thức
- Nghỉ Lễ, Tết theo quy định của Luật lao động
- Liên hoan, du lịch hàng năm cùng Công ty
- Làm việc từ Thứ 2 – Thứ 7 hàng tuần
- Buổi sáng: 8h – 12h, buổi chiều: 13h– 17h
- Nghỉ các ngày Chủ nhật
“Taxi Mai Linh” với màu xanh lá cây đặc trưng đại diện cho Màu xanh cuộc sống, Màu xanh môi trường và Màu xanh an toàn giao thông, nay đã là một thương hiệu quen thuộc, gần gũi với không chỉ người tiêu dùng trong nước mà cả du khách nước ngoài.
Với phương châm “Khách hàng là tất cả” và “An toàn, tiện lợi, mọi lúc, mọi nơi”, từ ngày đầu thành lập đến nay Mai Linh không ngừng mở rộng địa bàn, nâng cao chất lượng phương tiện, phát triển dịch vụ, huấn luyện đội ngũ lái xe, ứng dụng cập nhật công nghệ trong phục vụ khách hàng.
Với sự nỗ lực không ngừng, Tập đoàn Mai Linh đã khẳng định được vị trí thương hiệu hàng đầu trong ngành vận tải hành khách ở Việt Nam.
Review Mai Linh
Công ty thường xuyên trễ lương, không đóng BHXH cho nhân viên
Làm thêm giờ thì cũng không tính lương OT. Tình hình dịch bệnh không hỗ trợ nhân viên mà còn trừ lương của nhân viên.
Công ty lách luật ký hợp đồng dịch vụ để công ty không cần đóng bảo hiểm xã hội. Công ty trả lương trễ cho nhân viên. Thưởng hay tặng gì cũng quy ra voucher đi taxi.