Mô tả công việc
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm tại cửa hàng & Bán hàng.
- Vệ sinh khu làm việc hàng ngày.
- Thực hiện thanh toán bill cho khách hàng và thực hiện các báo cáo.
- Trưng bày sản phẩm, truyền tải hình ảnh đẹp của sản phẩm & công ty đến khách hàng.
- Chạy các chương trình khuyến mãi, chia sẻ, giải đáp về sản phẩm cho khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý cửa hàng.
Thời gian làm việc:Xoay ca 8h - 16h và 15h - 22h, Off 2 ngày/tháng.
Địa chỉ làm việc: 58 Hòa Bình, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh.
Yêu cầu công việc
- Ứng viên trong độ tuổi: 18 – 30 tuổi.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, khả năng giao tiếp tốt.
- Có thể sắp xếp làm việc theo ca xoay: Ca 1: 8h - 16h, Ca 2: 15h - 22h.
- Không còn vướng lịch học.
- Ưu tiên:
- Ứng viên có ngoại hình khá.
- Kinh nghiệm bán hàng trong ngành thời trang.
Quyền lợi được hưởng
- Có lương tháng 13.
- Thưởng hiệu quả công việc thưởng các ngày lễ tết trong năm.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT sau 2 tháng thử việc.
- Du lịch, khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
- Hưởng các chế độ về sinh nhật, cưới hỏi, ốm đau thai sản.
- Mua sản phẩm theo chính sách ưu tiên của NV công ty.
- Số ngày phép nghỉ trong năm: 16 ngày.
- Xét tăng lương định kỳ hằng năm.
- Được công ty đào tạo và gửi đi đào tạo về chuyên môn.
“Taxi Mai Linh” với màu xanh lá cây đặc trưng đại diện cho Màu xanh cuộc sống, Màu xanh môi trường và Màu xanh an toàn giao thông, nay đã là một thương hiệu quen thuộc, gần gũi với không chỉ người tiêu dùng trong nước mà cả du khách nước ngoài.
Với phương châm “Khách hàng là tất cả” và “An toàn, tiện lợi, mọi lúc, mọi nơi”, từ ngày đầu thành lập đến nay Mai Linh không ngừng mở rộng địa bàn, nâng cao chất lượng phương tiện, phát triển dịch vụ, huấn luyện đội ngũ lái xe, ứng dụng cập nhật công nghệ trong phục vụ khách hàng.
Với sự nỗ lực không ngừng, Tập đoàn Mai Linh đã khẳng định được vị trí thương hiệu hàng đầu trong ngành vận tải hành khách ở Việt Nam.
Review Mai Linh
Công ty thường xuyên trễ lương, không đóng BHXH cho nhân viên
Làm thêm giờ thì cũng không tính lương OT. Tình hình dịch bệnh không hỗ trợ nhân viên mà còn trừ lương của nhân viên.
Công ty lách luật ký hợp đồng dịch vụ để công ty không cần đóng bảo hiểm xã hội. Công ty trả lương trễ cho nhân viên. Thưởng hay tặng gì cũng quy ra voucher đi taxi.