Mô tả công việc
- Hỗ trợ, đào tạo đội ngũ nhân viên bán hàng (PB/PG) tại khu vực.
- Đánh giá, định hướng phát triển đội ngũ nhân viên bán hàng.
- Tìm kiếm và mở rộng các đại lý mới, giới thiệu và tư vấn cho đại lý mới về các sản phẩm và chính sách của công ty.
- Kiểm soát hàng tồn tại các đại lý.
- Duy trì mối quan hệ, hỗ trợ đại lý thúc đẩy bán hàng thông qua việc tổ chức các sự kiện thu hút khách hàng tại điểm bán.
- Phát triển doanh số tại các đại lý, lên kế hoạch và thực hiện các chính sách bán hàng nhằm đảm bảo chỉ tiêu doanh số.
- Chăm sóc, duy trì và kiểm soát hình ảnh trưng bày tại điểm bán.
- Thăm dò, theo dõi và phản hồi kịp thời những thay đổi của thị trường.
Yêu cầu công việc
- Tự tin, trung thực;
- Am hiểu về smartphones;
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Yêu thích tìm hiểu, kinh doanh sản phẩm Smartphones;
- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, đàm phán, thuyết phục tốt;
- Nhanh nhẹn, chủ động trong công việc;
- Nam; Dưới 27 tuổi; Tốt nghiệp Đại Học trở lên, ưu tiên các ngành liên quan đến Kinh doanh, Công nghệ thông tin hoặc Điện tử- Viễn thông;
- Thành thạo vi tính văn phòng;
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
Quyền lợi
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và linh hoạt.
- Lương cơ bản cao, phụ cấp, thưởng theo doanh số (không có giới hạn);
- Mua sản phẩm công ty với giá ưu đãi;
- Được tham gia Khóa đào tạo Nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp, đầy thử thách ngay sau khi đậu phỏng vấn;
- Được training, học hỏi và phát triển bản thân, môi trường làm việc có nhiều cơ hội thăng tiến;
- Các chế độ khác theo quy định của pháp luật;
- Được tham gia BHXH, BHYT,BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật, tham gia Team building, New- year party và các sự kiện có liên quan do công ty tổ chức;
- Hưởng gói bảo hiểm PVI- bảo hiểm sức khỏe cá nhân;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-16 00:50:02
“Taxi Mai Linh” với màu xanh lá cây đặc trưng đại diện cho Màu xanh cuộc sống, Màu xanh môi trường và Màu xanh an toàn giao thông, nay đã là một thương hiệu quen thuộc, gần gũi với không chỉ người tiêu dùng trong nước mà cả du khách nước ngoài.
Với phương châm “Khách hàng là tất cả” và “An toàn, tiện lợi, mọi lúc, mọi nơi”, từ ngày đầu thành lập đến nay Mai Linh không ngừng mở rộng địa bàn, nâng cao chất lượng phương tiện, phát triển dịch vụ, huấn luyện đội ngũ lái xe, ứng dụng cập nhật công nghệ trong phục vụ khách hàng.
Với sự nỗ lực không ngừng, Tập đoàn Mai Linh đã khẳng định được vị trí thương hiệu hàng đầu trong ngành vận tải hành khách ở Việt Nam.
Review Mai Linh
Công ty thường xuyên trễ lương, không đóng BHXH cho nhân viên
Làm thêm giờ thì cũng không tính lương OT. Tình hình dịch bệnh không hỗ trợ nhân viên mà còn trừ lương của nhân viên.
Công ty lách luật ký hợp đồng dịch vụ để công ty không cần đóng bảo hiểm xã hội. Công ty trả lương trễ cho nhân viên. Thưởng hay tặng gì cũng quy ra voucher đi taxi.