Mô tả công việc
- Đàm phán, thương lượng và ký kết hợp đồng
- Tư vấn dịch vụ, đánh giá và đáp ứng nhu cầu khách hàng
- Đàm phán, thương lượng và ký kết hợp đồng
- Chủ động tìm kiếm và tiếp cận các khách hàng doanh nghiệp có nhu cầu về dịch vụ logistics
Yêu cầu
- Có kinh nghiệm 1 năm các vị trí bán hàng hoặc tư vấn qua điện thoại
- Tiếng anh đọc hiểu cơ bản
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học,ưu tiên khối ngành Kinh tế
- Tỉ mỉ, cẩn thận, giao tiếp tốt.
- Ưu tiên kinh nghiệm trong ngành logistics, thành thạo phần mềm bán hàng tích hợp vận chuyển
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-15 23:35:02
“Taxi Mai Linh” với màu xanh lá cây đặc trưng đại diện cho Màu xanh cuộc sống, Màu xanh môi trường và Màu xanh an toàn giao thông, nay đã là một thương hiệu quen thuộc, gần gũi với không chỉ người tiêu dùng trong nước mà cả du khách nước ngoài.
Với phương châm “Khách hàng là tất cả” và “An toàn, tiện lợi, mọi lúc, mọi nơi”, từ ngày đầu thành lập đến nay Mai Linh không ngừng mở rộng địa bàn, nâng cao chất lượng phương tiện, phát triển dịch vụ, huấn luyện đội ngũ lái xe, ứng dụng cập nhật công nghệ trong phục vụ khách hàng.
Với sự nỗ lực không ngừng, Tập đoàn Mai Linh đã khẳng định được vị trí thương hiệu hàng đầu trong ngành vận tải hành khách ở Việt Nam.
Review Mai Linh
Công ty thường xuyên trễ lương, không đóng BHXH cho nhân viên
Làm thêm giờ thì cũng không tính lương OT. Tình hình dịch bệnh không hỗ trợ nhân viên mà còn trừ lương của nhân viên.
Công ty lách luật ký hợp đồng dịch vụ để công ty không cần đóng bảo hiểm xã hội. Công ty trả lương trễ cho nhân viên. Thưởng hay tặng gì cũng quy ra voucher đi taxi.