Mô tả công việc
- Lập KH bán hàng theo năm/ quý/tháng/tuần
- Kế hoạch đi thị trường thăm viếng, chăm sóc khách hàng theo tuần.
- Chủ động tìm kiếm và phát triển khách hàng mới theo chỉ tiêu giao mỗi tháng.
- Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, giá, chính sách bán hàng, chương trình khuyến mại…
- Phối hợp với các bộ phận giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của KH khi có phát sinh.
- Cập nhật, rà soát và đối chiếu doanh số, công nợ với các khách hàng theo quy định để đốc thúc. Đôn đốc, nhắc nhở khách hàng thanh toán đảm bảo đúng hạn mức công nợ.
- Kết hợp cùng với phòng MKT triển khai các sự kiện, hội thảo theo kế hoạch.
- Nghiên cứu thị trường, sản phẩm mới và đối thủ cạnh tranh:
- BC tuần/ tháng: Tổng hợp kết quả công việc theo tuần/tháng/quý theo quy định của Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý;
Yêu cầu công việc
- Nam độ tuổi 20-35 tuổi, sức khỏe tốt
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm sale
- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên chuyên ngành Kinh Tế, Thương Mại, Tài Chính, Quản trị kinh doanh, Marketing
- Am hiểu về chuyên môn ngành sơn
- Am hiểu về lĩnh vực kinh doanh, thương mại, marketing
- Có kỹ năng giao tiếp, thương lượng, đàm phán, ra quyết định, phân tích xử lý thông tin, kỹ năng làm việc nhóm
- Khả năng chịu áp lực cao, có thể đi công tác
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7 (NGHỈ 2 CHIỀU THỨ 7 TRONG THÁNG)
- Tổng thu nhập từ 10 triệu đến 15 triệu/ tháng (chưa gồm thưởng năm)
- THƯỞNG trong các ngày Lễ lớn: 30/4-1/5; Quốc khánh 2/9; Tết Dương lịch, Tết Âm lịch (theo quy định của công ty).
- Phụ cấp: Ăn trưa, xăng xe, điện thoại.
- Chính sách công tác phí.
- Được đóng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH, BHTN và Các chế độ khác theo quy định của Luật Lao động và của Công ty.
“Taxi Mai Linh” với màu xanh lá cây đặc trưng đại diện cho Màu xanh cuộc sống, Màu xanh môi trường và Màu xanh an toàn giao thông, nay đã là một thương hiệu quen thuộc, gần gũi với không chỉ người tiêu dùng trong nước mà cả du khách nước ngoài.
Với phương châm “Khách hàng là tất cả” và “An toàn, tiện lợi, mọi lúc, mọi nơi”, từ ngày đầu thành lập đến nay Mai Linh không ngừng mở rộng địa bàn, nâng cao chất lượng phương tiện, phát triển dịch vụ, huấn luyện đội ngũ lái xe, ứng dụng cập nhật công nghệ trong phục vụ khách hàng.
Với sự nỗ lực không ngừng, Tập đoàn Mai Linh đã khẳng định được vị trí thương hiệu hàng đầu trong ngành vận tải hành khách ở Việt Nam.
Review Mai Linh
Công ty thường xuyên trễ lương, không đóng BHXH cho nhân viên
Làm thêm giờ thì cũng không tính lương OT. Tình hình dịch bệnh không hỗ trợ nhân viên mà còn trừ lương của nhân viên.
Công ty lách luật ký hợp đồng dịch vụ để công ty không cần đóng bảo hiểm xã hội. Công ty trả lương trễ cho nhân viên. Thưởng hay tặng gì cũng quy ra voucher đi taxi.