Mô tả công việc
Quản lý bán hàng và chi phí.
Trao đổi thông tin, chăm sóc dịch vụ khách hàng nước ngoài.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh tốt.
Ưu tiên những người làm việc trong ngành thiết bị phụ trợ ô tô.
Quyền lợi được hưởng
Thưởng tháng lương 13.
Được đào tạo chuyên môn.
Phục vụ ăn cơm tại Căn tin công ty.
Đồng phục, bảo hộ lao động hàng năm.
Bảo hiểm Xã hội theo luật.
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
Chế độ nghỉ phép cho nhân viên từ 12 ngày/năm.
Thưởng quà Tết, các dịp lễ trong năm.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
Được nghỉ 2-3 ngày thử bảy trong tháng.
“Taxi Mai Linh” với màu xanh lá cây đặc trưng đại diện cho Màu xanh cuộc sống, Màu xanh môi trường và Màu xanh an toàn giao thông, nay đã là một thương hiệu quen thuộc, gần gũi với không chỉ người tiêu dùng trong nước mà cả du khách nước ngoài.
Với phương châm “Khách hàng là tất cả” và “An toàn, tiện lợi, mọi lúc, mọi nơi”, từ ngày đầu thành lập đến nay Mai Linh không ngừng mở rộng địa bàn, nâng cao chất lượng phương tiện, phát triển dịch vụ, huấn luyện đội ngũ lái xe, ứng dụng cập nhật công nghệ trong phục vụ khách hàng.
Với sự nỗ lực không ngừng, Tập đoàn Mai Linh đã khẳng định được vị trí thương hiệu hàng đầu trong ngành vận tải hành khách ở Việt Nam.
Review Mai Linh
Công ty thường xuyên trễ lương, không đóng BHXH cho nhân viên
Làm thêm giờ thì cũng không tính lương OT. Tình hình dịch bệnh không hỗ trợ nhân viên mà còn trừ lương của nhân viên.
Công ty lách luật ký hợp đồng dịch vụ để công ty không cần đóng bảo hiểm xã hội. Công ty trả lương trễ cho nhân viên. Thưởng hay tặng gì cũng quy ra voucher đi taxi.