Mô tả công việc
Thực hiện hoàn thành chỉ tiêu bán xe của cá nhân
Tìm kiếm, chăm sóc, phát triển mối quan hệ với khách hàng, quản lý thông tin khách hàng tiềm năng.
Thực hiện các hoạt động marketing, CSKH theo định hướng tại thị trường được giao, đảm bảo tuân thủ theo Quy định- Quy trình.
Tuân thủ các chính sách, quy định về bán hàng, theo dõi thực hiện Hợp đồng Bán hàng, tình hình công nợ & bàn giao xe
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô
Ưu tiên có kiến thức cơ bản công nghệ, tính năng, đặc tính sản phẩm xe Tải, Bus
Có khả năng đàm phán, thuyết phục khách hàng
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
Quyền lợi
Có kinh nghiệm là lợi thế, được đào tạo thêm kiến thức nghiệp vụ trong quá trình làm việc
Mức lương hấp dẫn: Từ 10 đến 12 triệu + Lương kinh doanh: Theo chính sách bán hàng hằng tháng
Được hưởng các quyền lợi theo luật lao động, bảo hiểm, công đoàn.
Phụ cấp tiền cơm trưa, công tác phí,...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-16 23:25:03
“Taxi Mai Linh” với màu xanh lá cây đặc trưng đại diện cho Màu xanh cuộc sống, Màu xanh môi trường và Màu xanh an toàn giao thông, nay đã là một thương hiệu quen thuộc, gần gũi với không chỉ người tiêu dùng trong nước mà cả du khách nước ngoài.
Với phương châm “Khách hàng là tất cả” và “An toàn, tiện lợi, mọi lúc, mọi nơi”, từ ngày đầu thành lập đến nay Mai Linh không ngừng mở rộng địa bàn, nâng cao chất lượng phương tiện, phát triển dịch vụ, huấn luyện đội ngũ lái xe, ứng dụng cập nhật công nghệ trong phục vụ khách hàng.
Với sự nỗ lực không ngừng, Tập đoàn Mai Linh đã khẳng định được vị trí thương hiệu hàng đầu trong ngành vận tải hành khách ở Việt Nam.
Review Mai Linh
Công ty thường xuyên trễ lương, không đóng BHXH cho nhân viên
Làm thêm giờ thì cũng không tính lương OT. Tình hình dịch bệnh không hỗ trợ nhân viên mà còn trừ lương của nhân viên.
Công ty lách luật ký hợp đồng dịch vụ để công ty không cần đóng bảo hiểm xã hội. Công ty trả lương trễ cho nhân viên. Thưởng hay tặng gì cũng quy ra voucher đi taxi.