Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Phụ trách kinh doanh lĩnh vực dịch vụ ăn uống:
- Lập kế hoạch, thực hiện các hoạt động, xây dựng kế hoạch và ý tưởng phát triển kinh doanh.
- Phát triển và duy trì hoạt động kinh doanh.
- Tư vấn, đàm phán, thương lượng, chăm sóc khách hàng.
- Triển khai thực hiện cung cấp dịch vụ cho khách hàng.
- Làm việc, phối hợp cùng với các bộ phận khác của công ty để khảo sát và lập dự toán chi phí cho gói dịch vụ.
- Chuẩn bị các tài liệu, báo cáo, thuyết trình, đề xuất, hợp đồng liên quan đến khách hàng theo yêu cầu.
- Lập kế hoạch và thực hiện các nghiên cứu thị trường trên các phân khúc liên quan.
- Các công việc khác trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Lương thỏa thuận theo vị trí và năng lực.
- Trình độ và lĩnh vực đào tạo: Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các ngành liên quan.
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí Nhân viên kinh doanh, Nhân viên phát triển kinh doanh, chăm sóc khách hàng hoặc các vị trí tương đương.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh.
- Vi tính: Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng.
- Các kỹ năng: Bán hàng, giao tiếp, thuyết phục, đàm phán, lập kế hoạch công việc, quản lý thời gian, có khả năng tạo lập, duy trì, quản lý các mối quan hệ, có khả năng phối hợp làm việc nhóm và làm việc độc lập.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 24 - 35
- Lương: Cạnh tranh
“Taxi Mai Linh” với màu xanh lá cây đặc trưng đại diện cho Màu xanh cuộc sống, Màu xanh môi trường và Màu xanh an toàn giao thông, nay đã là một thương hiệu quen thuộc, gần gũi với không chỉ người tiêu dùng trong nước mà cả du khách nước ngoài.
Với phương châm “Khách hàng là tất cả” và “An toàn, tiện lợi, mọi lúc, mọi nơi”, từ ngày đầu thành lập đến nay Mai Linh không ngừng mở rộng địa bàn, nâng cao chất lượng phương tiện, phát triển dịch vụ, huấn luyện đội ngũ lái xe, ứng dụng cập nhật công nghệ trong phục vụ khách hàng.
Với sự nỗ lực không ngừng, Tập đoàn Mai Linh đã khẳng định được vị trí thương hiệu hàng đầu trong ngành vận tải hành khách ở Việt Nam.
Review Mai Linh
Công ty thường xuyên trễ lương, không đóng BHXH cho nhân viên
Làm thêm giờ thì cũng không tính lương OT. Tình hình dịch bệnh không hỗ trợ nhân viên mà còn trừ lương của nhân viên.
Công ty lách luật ký hợp đồng dịch vụ để công ty không cần đóng bảo hiểm xã hội. Công ty trả lương trễ cho nhân viên. Thưởng hay tặng gì cũng quy ra voucher đi taxi.